รอบ 4 ก็มา !! บาร์เซโลน่า มาใหม่ 138 ล้านปอนด์ยื่นซื้อ คูตินโญ่

บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งเป็นรอบที่ 4 โดยครั้งนี้รายงานระบุว่าจะยื่นให้มากถึง 138 ล้านปอนด์ด้วยกัน ทว่าก็ยังไม่ใช่เงินสดทั้งหมดอีกอยู่ดี จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 23 สิงหาคม 2560

บาร์เซโลน่า ยังคงไม่ยอมลดละความพยายามในการที่จะดึงตัว คูตินโญ่ ไปเล่นให้กับทีมในฤดูกาลหน้า โดยล่าสุดมีแหล่งข่าวจากในสเปนได้รายงานมายัง skysports ว่าจะมีการยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งแน่นอน และเป็นเงินมากถึง 138 ล้านปอนด์ ขณะที่รายงานยังระบุรอบว่า คูตี้ ต้องการที่จะย้ายทีมมากกว่าในแต่ละรอบที่ผ่านมา
 

แหล่งข่าวจากสเปนได้รายงานต่อ skysports ว่า "คูตินโญ่ ไม่เคยตั้งใจที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูลมากขนาดนี้มาก่อนเลย และถ้าคิดว่าบาร์ซ่าจะถอดใจอีกล่ะก็มันไม่มีทางเป็นไปได้ทุกอย่างจะต้องจบที่ดีลนี้ บาร์ซ่าจะสู้แบบไม่ถอยเลยทีเดียว"

"ส่วนเรื่องค่าตัวก็จะมีการจ่ายเป็นเงินสด 101 ล้านปอนด์ และอีก 37 ล้านปอนด์จะจ่ายตามแอด-ออน ในกรณีจำนวนนัดที่ลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของเจ้าตัว"
 

ทั้งนี้ บาร์ซ่า ถือว่าแสบไม่น้อยเลยทีเดียว ที่เลือกจะปล่อยข่าวนี้ออกมาก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นกับทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในไม่กี่ขั่วโมง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอบ 4 ก็มา !! บาร์เซโลน่า มาใหม่ 138 ล้านปอนด์ยื่นซื้อ คูตินโญ่ โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2560 เวลา 11:38:58 22,689 อ่าน
TOP