ยังไม่จบ - บาร์เซโลน่า ฟ้องเรียกเงินชดเชยจาก เนย์มาร์ ด้าน เปแอสเช สวนทันควัน

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ไม่ยอมง่าย ๆ เดินเรื่องฟ้องเรียกเงินชดเชยจาก เนย์มาร์ จำนวน 8.5 ล้านปอนด์ โทษฐานย้ายทีมโดยผิดเงื่อนไขสัญญา จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2560

ทางสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า ได้ทำการยื่นฟ้อง เนย์มาร์ ที่ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโร ทั้งที่ บาร์ซ่า ได้จ่ายเงินให้กับ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ไปส่วนหนึ่งแล้วในการต่อสัญญาฉบับใหม่ในเดือนตุลาคมปี 2016

โดยทาง บาร์เซโลน่า ได้ขอเรียกเงินที่จ่ายไปแล้ว 8.5 ล้านยูโรคินจาก เนย์มาร์ พร้อมกับดอกเบี้ยอีก 10% และหากดาวเตะวัย 25 ปีไม่ยอมจ่ายตามที่กำหนดสโมสร เปแอสเช ต้องเป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องนี้

ขณะที่ทางฝั่ง เปแอสเช ก็ออกแถลงการณ์ตอบโต้ทันควันระบุว่า "สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รู้สึกประหลาดใจที่ได้เห็นแถลงการณ์ของสโมสร บาร์เซโลน่า เรื่องการดําเนินการทางกฎหมายกับ เนย์มาร์"

"ซึ่งถ้าหากนักเตะไม่สามารถดำเนินการเรื่องดังกล่าวได้ สโมสรก็ยินดีที่จะจัดการให้ และเราขอยืนยันว่าการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ นั้นถูกต้องตามกฎหมาย และเราเคารพกฎทุกข้อ แต่ทัศนคติของสโมสร บาร์เซโลน่า นั้นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ - บาร์เซโลน่า ฟ้องเรียกเงินชดเชยจาก เนย์มาร์ ด้าน เปแอสเช สวนทันควัน โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2560 เวลา 14:54:01 11,647 อ่าน
TOP