ก็บอกแล้วว่าไม่แพ้ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ สรรเสริญผลงานแข้งลิเวอร์พูลอะเมซิ่งสุด ๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ได้ออกมาสรรเสริญลูกทีมของเขาอย่างเต็มกำลังว่าด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายได้นอกจากจะบอกว่า อะเมซิ่ง แบบสุด ๆ ส่วนนักเตะบางรายที่ใช้ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเกณฑ์ตัดสินใจในการย้ายทีมควรเปลี่ยนความคิดซะใหม่ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 24 สิงหาคม 2560

ลิเวอร์พูล เอาชนะ โฮฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ 4-2 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 และเมื่อรวมผล 2 นัดแล้วหงส์แดงชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 6-3 ซึ่งทาง เจเค มองว่าผลงานลูกทีมของเขานั้นโคตรคูลเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วง 30 นาทีแรก แต่จากนั้นก็ต้องยกให้จิตใจที่แข็งแกร่งของทีมเยือนที่ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เอาตรง ๆ เลยนะ ผมไม่มีคำพูดไหนจะมายกย่องลูกทีมของผมในเกมคืนนี้นอกจากคำว่า อะเมซิ่ง พวกเขาเล่นกันได้โคตรคูลเลยล่ะ มันเยี่ยมาก ๆ โดยเฉพาะช่วง 30 นาทีแรก"

"เราทุ่มเททำงานกันมาอย่างหนักถึง 14 เดือนนับตั้งแต่ผมเข้ามาทำงาน และตอนนี้มันบรรลุเป้าหมายแรกของเราแล้ว แน่นอนว่ามัน อะเมซิ่ง จริง ๆ ลูกทีมของผมพวกเขาช่างจ๊าบเสียเหลือเกิน พวกเขารู้ว่าต้องทำอย่างไรกับเกมนี้ และเราเองก็ฉกฉวยมันไว้ได้"

"สำหรับช่วงเวลาต่อจากนั้นเราก็ต้องยกเครดิตให้กับทาง โฮฟเฟ่นไฮม์ ด้วยนะ พวกเขามาสู้กับเราด้วยหัวใจที่แข็งแกร่งจริง ๆ พวกเขาคือนักสู้ และสู้อย่างมีเกียรติ แต่สุดท้ายแล้วผมขอยกเครดิตทุกอย่างให้กับลูกทีมของผมทุก ๆ คนเลย"

"ส่วนพวกนักเตะที่เอา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเป็นตัวตัดสินใจในการย้ายทีม ผมบอกเลยว่านี่ไงพวกเราได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว แต่ผมขอพูดหน่อยนะว่า พวกนักเตะที่คิดแต่แบบนี้อ่ะ WTF มันเป็นหน้าที่ของพวกคุณไม่ใช่เหรอที่ต้องช่วยกันเล่นจนเราได้ไป ไม่ใช่แต่จะมาคอยทีมที่ได้ไปเล่นอย่างเดียว เราต้องช่วยกันสิ"  นายใหญ่วัย 50 ปี ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็บอกแล้วว่าไม่แพ้ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ สรรเสริญผลงานแข้งลิเวอร์พูลอะเมซิ่งสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:09:11 11,957 อ่าน
TOP