อาร์แซน เวนเกอร์ : วันนี้เราคือคู่ต่อสู้ที่หมูมากสำหรับ ลิเวอร์พูล

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ไม่ได้กล่าวอะไรเป็นการแก้ตัว นอกจากยอมรับว่านี่คือผลงานที่เลวร้ายอย่างแท้จริง หลังจากจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทีมบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560

กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ซึ่งอยู่ในสภาวะที่ไม่สบอารมณ์เช่นกัน กล่าวหลังจบเกมว่า "ฟอร์มการเล่นของเรามันเลวร้ายจริง ๆ ถ้าคุณได้เจอผู้จัดการทีมคนไหนที่ยังมีความสุขหลังจากทีมเล่นแบบวันนี้ ก็โชคดีแล้วกัน ตอนนี้อารมณ์มันมืดบอดหมด แต่มันก็ไม่ใช่เวลาที่จะมาคุยอะไรตอนนี้"

"ผมคิดว่านับตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย เราไม่ได้อยู่ในระดับที่ควรจะเป็นสำหรับเกมแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของร่างกาย ในแง่ของเทคนิค ในแง่ของจิตใจ และเราก็โดนซะ มันก็ง่าย ๆ แค่นี้แหละ"

"แน่นอน พวกคุณอาจจะไปนั่งวิเคราะห์กันเรื่องที่เราเปลี่ยนทีม แต่โดยรวมแล้วการเล่นของเรามันก็ไม่ได้อยู่ในระดับที่ควรจะเป็น"

 

เวนเกอร์ ย้ำว่าไม่รู้จะบอกอย่างไรดีสำหรับฟอร์มการเล่นในเกมนี้ ซึ่ง อาร์เซน่อล ไม่สามารถแม้แต่จะยิงเข้ากรอบเลยด้วยซ้ำ

"นั่นคือคำถามที่คงจะตอบได้ยากมาก ๆ หลังจากเกมเพิ่งจบไป มันมีหลายเหตุผล แต่ผมไม่คิดว่าเราควรจะมาจี้ถามอะไรตอนนี้ เราเล่นไปแล้ว 3 เกม ในบ้าน 1 เกม ถ้าดูจากสองนัดแรก ฟอร์มการเล่นของเราถือว่าใช้ได้ แต่วันนี้ มันเป็นการเล่นที่รับไม่ได้จริง ๆ "

"บอกได้เลยว่าวันนี้เราคือคู่ต่อสู้ที่หมูมากสำหรับ ลิเวอร์พูล" เวนเกอร์ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ : วันนี้เราคือคู่ต่อสู้ที่หมูมากสำหรับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2560 เวลา 20:36:47 8,707 อ่าน
TOP