เจอกันหน่อย !! กุนซือมาเลเซียยอมรับไทยเจ๋งจริงแต่เสือเหลืองจะเป็นแชมป์

อ๋อง คิม สวี กุนซือใหญ่ทีมชาติมาเลเซีย ยอมรับว่าทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งเอามาก ๆ แต่ว่าลึก ๆ แล้วเขายังเชื่อว่าด้วยความเป็นเจ้าภาพ และเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ในสนามจะช่วยส่งให้มาเลเซียเป็นแชมป์

มาเลเซีย เอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ในรอบรองชนะเลิศ จนได้เข้ามาพบกับทีมชาติไทยตามหมายนัด ซึ่งเกมนี้ทางด้าน อ๋อง คิม สวี ก็ยืนยันว่าด้วยศักดิ์ศรีของความเป็นเจ้าภาพ และเสียงเชียร์ของแฟนบอลในสนามแล้วจะเป็นตัวแปรสำคัญให้พวกเขาเอาชนะไทย และก้าวขึ้นไปครองแชมป์ได้อย่างสวยงาม
 

อ๋อง คิม สวี กล่าวว่า "แน่นอนทีมชาติไทยเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่นัดนี้เป็นการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศรวมถึงการที่เราเป็นเจ้าภาพด้วย เราพร้อมอย่างมาก และจะทำผลงานให้ดีที่สุด เสียงเชียร์ของแฟน ๆ จะช่วยกระตุ้นนักเตะของเราได้เป็นอย่างดี แม้สถิติการพบกันของทีมชุดนี้ที่ผ่าน ๆ มา เราอาจจะแพ้มาตลอด แต่ ณ เวลานี้เราเป็นทีมที่แกร่งขึ้นกว่าเดิมแล้ว"

ขณะที่ อดัม นอร์ อัซลิน แนวรับตัวหลักของ มาเลเซีย กล่าวว่า "ผมยอมรับว่าไทยเป็นทีมที่ดีมากจริง ๆ แต่ว่าตอนนี้พวกเราทุกคนต่างก็มีความฟิตที่สมบูรณ์ที่สุด แล้วเดี๋ยวมาดูกันว่าพวกเรามีดีมากแค่ไหนที่จะแย่งแชมป์มาจากไทย"
 

ภาพข่าว : facebook.com/cometogether2017

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอกันหน่อย !! กุนซือมาเลเซียยอมรับไทยเจ๋งจริงแต่เสือเหลืองจะเป็นแชมป์ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2560 เวลา 11:01:43 9,246 อ่าน
TOP