เฉียบ !! ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ โทมัส เลอม่าร์ พร้อมแนบ ดิว็อค โอริกี้

ลิเวอร์พูล กำลังเมามันในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงโค้งสุดท้าย โดยล่าสุดพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว โทมัส เลอม่าร์ แนรุกทีมชาติฝรั่งเศสของโมนาโกแล้วเรียบร้อยด้วยวงเงิน 55 ล้านปอนด์ พร้อมจะแถมตัว ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่งไปให้เลี้ยงดูต่อด้วย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 29 สิงหาคม 2560

ลิเวอร์พูล มีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะได้ตัว โทมัส เลอม่าร์ มาจาก โมนาโก โดยพวกเขามุ่งหวังจะให้แข้งวัย 21 ปีเข้ามาเป็นตัวแทนของ คูตินโญ่ ที่น่าจะตัดใจขายไปให้กับ บาร์เซโลน่า ให้สิ้นเรื่องสิ้นราวกันไป หากว่าทางบาร์ซ่าพร้อมยื่นข้อเสนอที่ 4 เข้ามาจริง ๆ ด้วยวงเงินกว่า 140 ล้านปอนด์ 

ล่าสุดทาง โมนาโก ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอแรกของ ลิเวอร์พูล ไปแล้วที่ 55 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง หงส์แดง เองก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่ 2 เข้าไปที่ราว ๆ 64.5 ล้านปอนด์ พร้อมกับแนบดาวยิงจอมอัจฉริยะอย่าง ดิว็อค โอริกี้ ไปให้ด้วยในดีลนี้ และหากว่าดีลนี้จบลงจริง ๆ โทมัส เลอม่าร์ ก็จะกลายเป็นแข้งที่แพงที่สุดของลิเวอร์พูลทันที

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองก็ยังไม่ยอมแพ้ในดีลของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ด้วยเช่นกัน โดยรายงานระบุว่าหากทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมโอนอ่อนเมื่อไหร หงส์แดงก็จะยื่นซองประมูลเข้าไปทันทีตามที่ทีมนักบุญต้องการ ซึ่งคาดว่าตัวเลขจะอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉียบ !! ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ โทมัส เลอม่าร์ พร้อมแนบ ดิว็อค โอริกี้ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2560 เวลา 14:53:42 25,938 อ่าน
TOP