ลิเวอร์พูล-คูตินโญ่-บาร์ซ่า : ใกล้ถึงบทสรุป..ย้าย-ไม่ย้าย

ตลาดนักเตะประจำซัมเมอร์นี้เหลือเวลาอีกเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้นก็จะปิดลงแล้ว แน่นอนว่าแต่ละทีมก็กำลังวุ่นวายทีเดียวกับการรักษานักเตะที่มีอยู่เอาไว้ และการหานักเตะใหม่มาเสริมทีม อย่างเช่นเคสของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งนับมาถึงตอนนี้ก็ยืดเยื้อทีเดียว แต่มันก็มีความเป็นไปได้ที่ว่าทางลิเวอร์พูลอาจจะขายหรือไม่ขาย

โดยทาง ลิเวอร์พูล เองก็ปฏิเสธข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า มาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน ซึ่งยังไม่แน่ว่าบาร์ซ่าจะยื่นรอบที่ 4 เข้ามาหรือไม่ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงทีเดียวเพราะว่ามีข่าวลือออกมาแล้วว่าข้อเสนอครั้งที่ 4 นั้นจะสูงมากถึง 160 ล้านยูโรเลยทีเดียว ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องยากที่หงส์แดงจะปฏิเสธ เพราะว่าตัวเองก็ต้องการได้เงินไปซื้อ โทมัส เลอม่าร์ กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ซีอีโอของลิเวอร์พูล อย่าง ปีเตอร์ มัวร์ ก็ได้ออกมาให้ข่าวว่า ตัวเขาเองยังไม่รู้เรื่องเลยกับข่าวที่ว่าสโมสรจะปล่อยคูตินโญ่ออกไป แต่ด้วยเม็ดเงินที่สูงมากขนาดนี้บวกกับใจของนักเตะเองก็ลอยไปคัมป์นูแล้ว มันก็มีความเป็นไปได้ว่ายอดทีมหงส์แดงจะขายออกไปเพื่อนำเงินมาต่อยอดให้กับนักเตะใหม่ของพวกเขาจะดีกว่า

ทั้งนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในตอนนี้กำลังเก็บตัวอยู่กับทีมชาติบราซิล และพร้อมลงเล่นอย่างแน่นอน เพราะทีมแพทย์บอกว่าเขาฟิตดีร่างกายไม่มีปัญหา เพราะฉะนั้นที่ เจเค บอกว่าเจ็บหลังเลยไม่ได้ลงสนามมันคืออะไรกันแน่ ภายในเวลา ตี 5 ตรงของวันที่ 1 กันยายน 2560 นี้รู้เรื่อง !!
 

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/FCBarcelona

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล-คูตินโญ่-บาร์ซ่า : ใกล้ถึงบทสรุป..ย้าย-ไม่ย้าย โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2560 เวลา 16:51:26 12,139 อ่าน
TOP