ใจล้วน ๆ !! อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ปฏิเสธเงินก้อนโตจาก เชลซี เลือกซบ ลิเวอร์พูล

อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ตัดสินใจที่จะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลแล้วเรียบร้อย และทางหงส์แดงกับอาร์เซน่อลก็ได้เจรจาเรื่องค่าตัวกันลุล่วงไปแล้วเช่นกัน และแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวโหมออกมาอย่างหนักว่าเชลซีได้ปิดดีลไปแล้วก็ตาม แต่สุดท้ายนักเตะเลือกที่จะทำตามหัวใจตัวเองคือฝากอนาคตเอาไว้ที่ถิ่นแอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวโหมออกมาจากหลาย ๆ สำหนักเลยว่า อาร์เซน่อล ตกลงขาย อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ให้กับ เชลซี แล้วอย่างเป็นทางการ ทว่าไป ๆ มา ๆ ตัวนักเตะกลับไม่ยอมย้าย และได้ตอบปฏิเสธทีมสิงห์บลูส์ไปแบบไม่ไยดี แต่ว่ากลับเลือกย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แทน

แน่นอนว่า อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ได้แสดงความตั้งใจของเขาออกมาอย่างชัดเจนว่าอยากย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล เพราะว่า อาร์เซน่อล เองก็พร้อมที่จะต่อสัญญาใหม่ด้วยวงเงิน 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วน เชลซี เองก็ยื่นข้อเสนอให้มากถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เขากลับเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ที่ให้ค่าเหนื่อยแค่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งนี่คือสิ่งที่ตัวนักเตะเองชัดเจนว่าเขาโฟกัสไปที่เรื่องของฟุตบอล และอนาคตของเขาเท่านั้น

ทั้งนี้ กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี เซ็นสัญญายาวกับลิเวอร์พูลถึง 5 ปีด้วยกัน และรับค่าเหนื่อยแค่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในวันนี้ 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจล้วน ๆ !! อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ปฏิเสธเงินก้อนโตจาก เชลซี เลือกซบ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 11:18:43 14,990 อ่าน
TOP