เจ๋งเป้ง !! โค้ชซิโก้ยกย่องแข้งซีเกมส์หัวใจแข็งแกร่งจนซิวแชมป์ได้สำเร็จ

โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ที่เคยเป็นแชมป์ซีเกมส์มาแล้วทั้งสมัยเป็นนักเตะ และโค้ช ได้ออกมายกย่องเหล่าขุนพลช้างศึกชุดยู - 23 ทุกคนว่ามีหัวใจที่แกร่งมากจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ซีเกมส์ได้สำเร็จ

ทีมชาติไทยชุดยู - 23 ต้องลงแข่งขันซีเกมส์ภายใต้ความกดดันเพราะว่าก่อนหน้านี้ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 2 สมัยซ้อน และผลงานในการแข่งขันครั้งนี้ 2 เกมแรกต้องบอกว่าดูไม่จืดทีเดียว จนได้รับแรงกดดันจากเหล่าแฟนบอลไทยมาก แต่สุดท้ายก็สามารถพิสูจน์ความแกร่ง และคว้าแชมป์มาครองได้อย่างเต็มภาคภูมิ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมชาติไทยชุดยู - 23 ด้วยที่คว้าแชมป์ซีเกมส์มาให้คนไทยได้สำเร็จ เพราะว่าต้องลงเล่นภายใต้ความกดดันมากเลยทีเดียว ก็ต้องชื่นชมทั้งน้อง ๆ นักเตะทุกคน รวมไปถึงโค้ชโย่งด้วย"

"แน่นอนว่าเมื่อผลงานของทีมชาติดีมันก็จะเป็นมาตรฐานที่ดีให้กับฟุตบอลไทยด้วย จากนี้ไปเวลาไทยไปแข่งที่ไหนก็จะมีแต่ทีมที่หวาดหวั่นไทยแน่นอน ก็ต้องแสดงความยินดีกับตำแหน่งแชมป์ด้วยครับ"
 

ภาพข่าว : facebook.com/sporthero13

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๋งเป้ง !! โค้ชซิโก้ยกย่องแข้งซีเกมส์หัวใจแข็งแกร่งจนซิวแชมป์ได้สำเร็จ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 13:55:58 3,278 อ่าน
TOP