อย่างโหด !! เปแอสเช ปิดจ๊อบคว้า คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้

เปแอสเช เสริมเกมรุกแบบโคตรโหด แบบไม่รู้จะโหดไปไหน โดยล่าสุดคอนเฟิร์มยืมตัว คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมแล้วเรียบร้อย และแม้จะเป็นสัญญายืมตัวทว่าก็ได้พ่วงออปชั่นซื้อขาดเอาไว้ด้วย ซึ่งจะมีผลในซัมเมอร์ปีหน้าที่ค่าตัว 166 ล้านปอนด์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 1 กันยายน 2560

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช เพิ่งจะจัด เนย์มาร์ มาด้วยค่าตัวสถิติโลกที่ 188 ล้านปอนด์ แต่ล่าสุดดีลสุดท้ายของซัมเมอร์นี้พวกเขาก็ได้ประกาศคว้าตัว คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้ กองหน้าฟอร์มฮอตมาจาก โมนาโก แล้วเรียบร้อย หลังจากปล่อยให้การเจรจายืดเยื้อมานาน

สำหรับ คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้ ถือว่าแจ้งเกิดได้สำเร็จจากในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาลงสนามให้กับโมนาโกไปทั้งสิ้น 46 นัด และยิงได้มากถึง 26 ประตู รวมไปถึงประตูสวย ๆ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น พร้อมกับได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะกลายเป็นสมบัติของเปแอสเชในที่สุด

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด และ แมนซิตี้ เองต่างก็อยากได้ตัว เอ็มบ๊าปเป้ ไปร่วมทีม ทว่านักเตะอยากที่จะเล่นในฝรั่งเศสต่อไปมากกว่า จึงไปลงเอยกับทาง เปแอสเช ในที่สุด และในซัมเมอร์ปีหน้าเขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่แพงเป็นอันดับ 2 ของโลก

ภาพข่าว : facebook.com/PSG

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างโหด !! เปแอสเช ปิดจ๊อบคว้า คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้ โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2560 เวลา 12:09:35 6,722 อ่าน
TOP