อเล็กซิส อดย้ายหลัง อาร์เซน่อล ซื้อ โทมัส เลอม่าร์ ไม่ทัน

อเล็กซิส ซานเชซ ได้รับความสนใจจาก แมนซิตี้ อย่างมาก และพร้อมที่จะทุ่มเงินให้กับ อาร์เซน่อล มากถึง 50 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับสัญญาที่เหลืออีกปีเดียวของนักเตะ ทว่าไอ้ปืนใหญ่เองก็ต้องการได้ตัว โทมัส เลอม่าร์ เข้ามาแทนที่ก่อนจึงจะยอมปล่อยออกไป แต่ทางแข้งเฟรนช์แมนไม่ประสงค์จะย้ายมาร่วมวงด้วย อเล็กซิส จึงต้องอยู่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปก่อน

สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ เหลือสัญญากับทาง อาร์เซน่อล ถึงแค่ซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งทาง แมนซิตี้ เองก็พร้อมจะทุ่มงบก้อนโตถึง 50 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวไปร่วมทีม แต่ทางทีมปืนใหญ่เองก็ต้องได้นักเตะอย่าง เลอม่าร์ เข้ามาเสียก่อน เพราะไม่อย่างั้นก็จะยิ่งเสียศรัทธากับแฟน ๆ ไปใหญ่ แต่พอไม่ได้แน่นอนว่า อเล็กซิส ก็ยังไปไหนไม่ได้เช่นกัน
 

แน่นอนว่าในตลาดนักเตะหน้าหนาวช่วงเดือนมกราคม แมนซิตี้จะต้องกลับมาอีกครั้งแน่นอน เพราะว่าตัวนักเตะเองก็อยากจะย้ายทีมเต็มแก่แล้ว เพราะว่าค่าเหนื่อยระดับ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รออยู่ขนาดนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะอยากย้ายทีม แต่หากไม่ได้ย้ายจริง ๆ ก็คงจะเป็นซัมเมอร์ปีหน้าเลยทีเดียว และเมื่อถึงตอนนี้ แมนซิตี้ ก็จะได้ตัว เล็กซี๊ดด ไปแบบฟรี ๆ 

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เองก็ยื่นเงินไป 92 ล้านปอนด์ตามที่ โมนาโก ต้องการแล้ว เพียงแต่ว่าตัวของ โทมัส เลอม่าร์ เองนั้นไม่อยากย้ายไปอยู่กับทีมปืนโต เนื่องจากเขาได้เลือกแล้วว่าต้องการย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซิส อดย้ายหลัง อาร์เซน่อล ซื้อ โทมัส เลอม่าร์ ไม่ทัน โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2560 เวลา 15:46:00 5,098 อ่าน
TOP