เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้สถานการณ์ของ คูตินโญ่ แตกต่างกับ เดมเบเล่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่าสถานการณ์การย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ นั้นแตกต่างกัน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2560

หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ยอมปล่อย เนย์มาร์ ให้กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกราว 200 ล้านปอนด์ ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องหว่านแหหาตัวแทนของ เนย์มาร์ ไปร่วมทัพตลอดทั้งซัมเมอร์ โดยหวยไปออกที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล และ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่ง ดอร์ทมุนด์

แต่สุดท้าย บาร์เซโลน่า ก็ได้แต่ เดมเบเล่ ที่พวกเขาทุ่มเงิน 105 ล้านยูโรให้กับ ดอร์ทมุนด์ ส่วนทาง คูตินโญ่ นั้น บาร์ซ่า ก็ต้องหน้าแตกไปตามระเบียบ เมื่อทุกข้อเสนอไม่ว่าจะเงินเยอะขนาด 138 ล้านปอนด์ ก็โดน ลิเวอร์พูล ปฏิเสธไปหมดแบบไม่ต้องคิด จนกระทั่งตลาดนักเตะปิดตัวลงไปในที่สุด

และเมื่อถูกถามถึงกรณีดังกล่าวระหว่าง คูตินโญ่ และ เดมเบเล่ ทางด้าน คล็อปป์ ได้ตอบว่า "เราเจอสถานการณ์ในแบบของเรา ส่วน ดอร์ทมุนด์ นั้นก็แตกต่างกันไป อย่าเชื่อทุกสิ่งที่สื่อนำเสนอ ที่ว่ามีข้อเสนออย่างนั้นอย่างนี้ หรือว่าดีลจะจบลงทันทีที่มีการยื่นข้อเสนอ"

"เราไม่เหมือนกับ จอร์จ ออร์เวลล์ (ตำนานนักเขียนชื่อดัง) ที่ทุกคนต้องรู้ทุกอย่างได้ทันที เรามีสถานการณ์ที่เราต้องการ และไม่มีอย่างอื่น ดอร์ทมุนด์ ได้ตัดสินใจปล่อยผู้เล่นของพวกเขาออกไป ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเปรียบเทียบสถานการณ์ของทั้งสองทีมได้ แต่เรายังคงมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมที่สามารถลงเล่นให้กับเราได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้สถานการณ์ของ คูตินโญ่ แตกต่างกับ เดมเบเล่ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2560 เวลา 11:14:50 17,881 อ่าน
TOP