มีทั้ง เอ็มบ๊าปเป้, ป็อกบา, กรีซมันน์.. แต่ฝรั่งเศสเสมอลักเซมเบิร์ก 0-0

ทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งจะสร้างผลงานที่ทำเอาแฟนบอลทั้งโลกต่างพากันงุนงงไปหมด หลังทำได้แค่เสมอกับ ลักเซมเบิร์ก ที่ต้องถือว่าเป็นบอลคนละชั้นก็ว่าได้ และแน่นอนว่าทีมตราไก่นั้นเต็มไปด้วยผู้เล่นระดับซุปตาร์ของโลกทั้งนั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 กันยายน 2560

ฝรั่งเศส เปิดบ้านเจ๊ากับ ลักเซมเบิร์ก ไปแบบโนสกอร์ 0-0 ซึ่งถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่ยากจะรับได้จริง ๆ สำหรับทีมใหญ่อย่างฝรั่งเศสที่เต็มไปด้วยแข้งค่าตัวพันล้านไม่ว่าจะเป็น คิลิยง เอ็มบ๊าปเป้, อองตวน กรีซมันน์ หรือว่า ปอล ป็อกบา ทว่าตลอดทั้งเกมเจ้าบ้านมีโอกาสยิงมากมายแต่ก็ยิงทิ้งยิงขว้างไปหมด 

โดยสถิติการครอบครองบอลนั้นชี้ว่า ฝรั่งเศส เหนือกว่ามากจริง ๆ ด้วยสถิติ 73% ต่อ 27% แต่ว่าโอกาสยิงเข้ากรอบนั้นแค่ 8 ครั้งเท่านั้น แต่ยิงหลุดกรอบไปถึง 16 ครั้งด้วยกัน ขณะที่ ลักเซมเบิร์ก มีโอกาสยิงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น โดยเข้ากรอบ 1 และไม่เข้ากรอบอีก 1 

ทั้งนี้ แม้ว่าทีมตราไก่จะทำได้แค่เสมอ ทว่าพวกเขาก็ยังคงนำเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม A อยู่ดี แต่ที่น่าห่วงคือพวกเขานำอันดับ 2 อย่าง สวีเดน แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ภาพข่าว : AFP, livescore.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีทั้ง เอ็มบ๊าปเป้, ป็อกบา, กรีซมันน์.. แต่ฝรั่งเศสเสมอลักเซมเบิร์ก 0-0 โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2560 เวลา 11:36:44 6,072 อ่าน
TOP