อัลบาโร่ โมราต้า ยอมรับกองหลังพรีเมียร์ลีกโหดสมชื่อจริง

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเชลซี ได้ออกมายอมรับว่าบรรดากองหลังในพรีเมียร์ลีกนั้นโหดอย่างที่เขาเคยได้ยินมาจริง ๆ แต่อย่างไรก็ตามยังมีจุดอ่อนให้เขาทำประตูได้อยู่ดี จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 4 กันยายน 2560

หัวหอกเจ้าของค่าตัว 65 ล้านปอนด์ของ เชลซี ยิงไปแล้ว 2 ประตู บวกกับอีก 2 แอสซิสต์ บนเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ไม่เลวเลยทีเดียวกับลีกที่เพิ่งเปิดการแข่งขันมาได้แค่ 3 นัดเท่านั้น แถมเจ้าตัวยังเป็นนักเตะใหม่อีกด้วย ซึ่ง โมราต้า ยอมรับว่ากองหลังพรีเมียร์นั้นเจ๋งจริง แต่ก็ยังมีจุดอ่อนที่เขาหาช่องได้อยู่เหมือนกัน

อัลบาโร่ โมราต้า กล่าวว่า "ตั้งแต่ผมย้ายมาอยูุ่กับเชลซีผมได้ดวลกับกองหลังมาแล้วหลายคนเลยนะ โอเคผมยอมรับเลยว่าพวกเขานั้นโหดจริง ๆ เหมือนกับที่ผมเคยได้ยินมานั่นแหละ แต่พวกเขาก็ยังมีช่องโหว่ในเรื่องของแท็กติกแล้วก็การยืนตำแหน่งนะ เพราะนั่นมันทำให้ผมมีช่องทำประตูได้เช่นกัน"

"บางทีพวกเขาก็ดูสันสนนะกับการเล่น มันเลยทำให้ผมมีโอกาสพอสมควร แต่ผมเองก็แทบจะไม่มีเวลาได้เล็งประตูเลยนะ มันแตกต่างกับที่ผมเคยเจอมาตลอด เพราะว่าที่สเปนผมยังพอมีเวลาในการเตรียมแต่งบอลในการทำประตู แต่ว่าพรีเมียร์ลีกก่อนผมจะได้ยิง ผมน่าจะโดนเตะไปแล้ว 2-3 ครั้งได้นะ"

"ใช่เลย ในสเปนผมยังมีเวลาได้คิดบ้างอะไรบ้าง แต่ที่นี่ถ้าคุณคิดว่าจะยิงแล้วก็ต้องรีบยิงไปเลยไม่ต้องมัวรอเวลาอะไรอีกแล้ว ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกท้าทายเหมือนกันในการที่จะเอาชนะพวกเขาให้ได้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัลบาโร่ โมราต้า ยอมรับกองหลังพรีเมียร์ลีกโหดสมชื่อจริง โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2560 เวลา 14:25:03 7,751 อ่าน
TOP