ดีเอโก้ คอสต้า จ๋อย เชลซี ไม่ใส่ชื่อเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

เชลซี ตัดสินใจไม่ส่งชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ลงบู๊ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังจากที่สโมสรติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ และนักเตะเองก็ไม่ได้มารายงานตัวร่วมลงซ้อมกับเพื่อน ๆ แต่อย่างใด ทั้ง ๆ ที่ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 5 กันยายน 2560

หลังจาก ดีเอโก้ คอสต้า ได้รับเมสเสจจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป เจ้าตัวก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลย โดยมีข่าวออกมาตลอดว่าจะย้ายกลับแอต.มาดริด ทว่าก็ไม่ได้มีการย้ายทีมเกิดขึ้น แต่เจ้าตัวเองก็ไม่ยอมกลับมาร่วมซ้อมกับ เชลซี แต่อย่างใด ซึ่งล่าสุดก็ไม่มีรายชื่อลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

อย่างไรก็ตาม จากรายงานดูเหมือนว่าทางเชลซีเองก็พยายามจะติดต่อหา ดีเอโก้ คอสต้า เพื่อเจรจา แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย นับตั้งแต่ตัวนักเตะลบบัญชีไอจีทิ้งไป ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าอนาคตของกองหน้าทีมชาติสเปนจะลงเอยอย่างไรต่อไป เพราะไม่ได้มีการพูดกันเลยทั้งระหว่างสโมสรกับนักเตะ หรือว่า สโมสรกับเอเย่นต์ส่วนตัว

ทั้งนี้ หากยังไม่มีการติดต่อกันก็มีความเป็นไปได้ที่ เชลซี จะฟ้องร้อง ดีเอโก้ คอสต้า เรียกร้องค่าเสียหาย เนื่องจากว่านักเตะยังมีสัญญากับสโมสรแต่กลับไม่มารายงานตัวฝึกซ้อม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเอโก้ คอสต้า จ๋อย เชลซี ไม่ใส่ชื่อเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2560 เวลา 11:08:42 5,907 อ่าน
TOP