ไม่นะ !! มาดามเดียร์ ส่อแววโบกมือลาทีมชาติไทยยู - 23

มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2017 ได้กล่าวออกมาเป็นนัย ๆ ว่าตนเองอาจจะไม่ขอรับตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อไป โดยชี้ว่าอยากให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลเข้ามาดูแลเองทั้งหมดเลยน่าจะดีกว่า

หลังจากพาทีมฟุตบอลทีมชาติไทยยู - 23 ปี คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2017 มาครองได้สำเร็จ ทางด้าน มาดามเดียร์ เองก็ได้รับความสนใจจากสื่ออย่างมากว่าจะทำงานต่อไปหรือไม่ ซึ่งล่าสุดจากคำให้สัมภาษณ์ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวน่าจะเตรียมอำลาตำแหน่งไปแล้ว เพื่อเปิดทางให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลเข้ามาทำหน้าที่แทน

วทันยา วงษ์โอภาสี เปิดใจว่า "เดียร์ ได้ตอบคำถามกับทางสื่อไปแล้วในหลาย ๆ ครั้งว่าตอนนี้้ต้องขอคุยกับทางสมาคมก่อนว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป จริง ๆ เดียร์อยากให้สมาคมที่ปัจจุบันได้เข้ามาพัฒนาระบบการทำงานด้านเทคนิคทั้งระบบ ให้เข้ามาดูแลทีมชาติทุกชุดไปเลยก็น่าจะเหมาะสมกว่าจะได้ทำให้ทีมชุดนี้พัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง"

"เพราะว่าที่ผ่านมาทางสมาคมเองก็ได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างของระบบการทำงานไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนระบบของทีมชุดนี้ เพราะว่ายังอยู่ระหว่างการเตรียมทีมไปแข่งขันซีเกมส์ เอาจริง ๆ เดียร์เองไม่ได้อยากจะกดดันทางสมาคมฟุตบอลเลย ในเรื่องเป้าหมายที่จะทำงานต่อไป เลยอยากจะชี้แจงว่าถ้าให้ทางสมาคมเข้ามาดูแลทั้งหมดให้ครบทุกชุดไปเลยน่าจะเหมาะสมกว่า"

 "อยู่กับน้อง ๆ มา 1 ปีเต็ม ก็อยากเห็นน้อง ๆ ไปได้ไกลที่สุดในอาชีพของเขา ก็อยากให้สมาคมตัดสินใจได้อย่างอิสระเพื่ออนาคตที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติชุดนี้ค่ะ"

ภาพข่าว : ทีมชาติไทย ยู-23 Thailand U23

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่นะ !! มาดามเดียร์ ส่อแววโบกมือลาทีมชาติไทยยู - 23 อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2560 เวลา 15:24:51 9,605 อ่าน
TOP