มาร์ก้า ฟันธง มาร์โก อเซนซิโอ้ เบียด เบล-เบนเซม่า นั่งสำรอง

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนได้ออกมาฟันธงว่าในฤดูกาลใหม่นี้ คาริม เบนเซม่า กับ แกเร็ธ เบล มีความเป็นไปได้สูงทีเดียวที่อาจจะมีใครคนใดคนหนึ่งต้องนั่งอยู่ข้างสนามหากว่าฟอร์มไม่ดี เพราะว่า มาร์โก อเซนซิโอ้ แข้งดาวรุ่งมาแรงเหลือเกิน จากรายงานของ marca.com เมื่อ 6 กันยายน 2560

ในฤดูกาลที่ผ่านมา มาร์โก อเซนซิโอ้ มักจะได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวสำรองของเหล่าซุปตาร์ดังทั้ง 3 รายอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า และแกเร็ธ เบล ซะเป็นส่วนใหญ่ นาน ๆ ทีถึงจะได้เป็นตัวจริง ซึ่งเมื่อเขาได้รับโอกาสก็สามารถคว้ามันเอาไว้ได้แทบทุกครั้งจนมีชื่อก้าวขึ้นไปติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ และในฤดูกาลใหม่นี้แน่นอนว่าบทบาทข้างสนามอาจจะไม่ใช่แล้วสำหรับดาวยิงอนาคตไกลรายนี้

ขณะที่ คาริม เบนเซม่า เองตอนนี้ต้องยอมรับว่าอยู่สภาพที่ฟอร์มตกเหลือเกิน ส่วนทาง แกเร็ธ เบล นั้นก็เจ็บออด ๆ แอด ๆ และฟอร์มก็ยังไม่คงเส้นคงวามากสักเท่าไรนัก ส่งผลให้ทางด้าน มาร์โก อเซนซิโอ ถูกจับตามองมากขึ้นว่าเขาอาจจะแทรกตัวเองเข้ามาเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงของเรอัล มาดริด ได้ เพราะว่าในรายการซูเปอร์ คัพ ก็ซัดระตูสุดสวยใส่บาร์ซ่าได้ทั้งไปทั้งกลับ จนทีมราชันชุดขาวคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ซีเนอดีน ซีดาน เองก็คงคิดไม่ต่างจาก มาร์ก้า แน่ ๆ ถึงเรื่องฟอร์มการเล่นของ มาร์โก อเซนซิโอ ที่ดูแล้วว่าน่าจะพร้อมก้าวเข้ามาเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงภายในทีมของเขา
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ก้า ฟันธง มาร์โก อเซนซิโอ้ เบียด เบล-เบนเซม่า นั่งสำรอง โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2560 เวลา 16:42:48 4,311 อ่าน
TOP