อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน - ผมเลือก ลิเวอร์พูล เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าที่เขาเลือกย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลปัจจัยหลักก็คืออยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะเชื่อว่านายใหญ่ชาวเยอรมันสามารถผลักดันเขาให้ก้าวข้ามขีดจำกัดที่เป็นอยู่ได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 7 กันยายน 2560

ดาวเตะวัย 24 ปี ทำเอาผู้คนในวงการฟุตบอลงงกันไปหมด หลังจากที่เจ้าตัวเลือกปฏิเสธการย้ายซบทีมอย่างเชลซี ทั้ง ๆ ที่ก็สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับอาร์เซน่อลได้แล้ว แต่กลับเลือกย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ที่ให้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าทั้งการต่อสัญญากับอาร์เซน่อล และการเลือกย้ายไปทีมสิงห์บลูส์
 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน เปิดใจว่า "ผมคิดว่าที่ลิเวอร์พูลนี่แหละเหมาะสมกับผมที่สุดแล้ว แนวทางการทำงานของผู้จัดการทีมเป็นสิ่งที่ผลักดันให้ผมมาที่นี่ เขาเป็นคนที่กระตุ้นลูกทีมอยู่เสมอ และการที่เขาเอาใจใส่คุณขนาดนี้ผมถือว่าเป็นเรื่องดี และเป็นสิ่งที่ผู้เล่นอย่างผมต้องการซะด้วย"

"แน่นอนว่าผมอยากเล่นใหกับ เจอร์เก้น มาก ๆ ผมเชื่ออย่างหมดใจเลยว่าสิ่งที่เขาจะมอบให้ผมนั้นมันต้องมีค่ามาก ๆ และนั้นคือเหตุผลที่ผมเลือกย้ายมายังสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมเชื่อว่าเขาจะทำให้ผมก้าวไปอยู่ในอีกระดับที่ผมไม่เคยไปถึงมาก่อนได้แน่ ๆ"

"ผมได้เห็นสิ่งที่เขาทำมาตลอดในฤดูกาลแล้วในฐานะขอคนนอก เขาเป็นคนที่สร้างแรงกระตุ้นได้ดีจริง ๆ เขามีบุคคลิกที่ดีมาก ๆ ซึ่งเมื่อผมเห็นแล้วผมคิดว่านี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องการจะได้ มันเป็นแรงจูงใจที่ดีของผมจริง ๆ และตอนนี้ผมคือผู้เล่นของลิเวอร์พูลแล้ว"

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/LFCphoto

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน - ผมเลือก ลิเวอร์พูล เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2560 เวลา 11:19:59 10,333 อ่าน
TOP