ลิเวอร์พูล เตรียมอัพค่าเหนื่อย ไอ้หนูเบน วู้ดเบิร์น หลังฉายแววกับทีมชาติ

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับทาง เบน วู้ดเบิร์น ดาวรุ่งตัวเก่งของทีม หลังจากที่นักเตะกำลังจะต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นนักเตะอาชีพเนื่องจากว่าอายุกำลังจะครบ 18 ปีเต็มในเดือนตุลาคมนี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 7 กันยายน 2560

เบน วู้ดเบิร์น ถือว่าโชว์ฟอร์มได้สะแด่วแห้วทีเดียวในเกมทีมชาติช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมแรกก็ทำประตูให้กับทีมได้สำเร็จ ส่วนเกมที่สองก็สามารถทำแอสซิสต์ได้ด้วย แน่นอนว่าด้วยผลงานแบบนี้ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะอัพค่าเหนื่อยให้กับแข้งวัย 17 ปีทันที

สำหรับ เจ้าหนูวู้ดเบิร์น กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าเขาต้องได้รับสัญญาใหม่ในระดับอาชีพอยู่แล้ว เพราะว่าเมื่อนักเตะมีอายุ 18 ปีถึงจะสามารถเซ็นสัญญาเป็นแข้งอาชีพได้เท่านั้น ทางหงส์แดงจึงเตรียมอัพค่าเหนื่อยให้เป็นสัปดาห์ละ 25,000 ซึ่งเป็นค่าแรงขั้นต่ำของนักเตะในทีมชุดใหญ่

ทั้งนี้ สัญญาเยาวชนเดิมที่ เบน วู้ดเบิร์น ได้รับอยู่คือได้รับเงินค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ต่อปี และเจ้าตัวก็มาฟูมฟักอยู่ในอะคาเดมี่ของหงส์แดงมานานถึง 7 ปีแล้ว

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/BenWoodburn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เตรียมอัพค่าเหนื่อย ไอ้หนูเบน วู้ดเบิร์น หลังฉายแววกับทีมชาติ โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2560 เวลา 12:00:38 12,227 อ่าน
TOP