ตัวจริงกลับมาแล้ว !! โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดฉากวิพากษ์ เวนเกอร์-คล็อปป์-เป๊ป

น้ามู โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนยู โชว์เกรียนอีกแล้วเมื่อเป็นฝ่ายเปิดฉากวิจารณ์ อาร์แซน เวนเกอร์ อีกครั้งว่าให้ลาออกไปได้แล้วแม้จะคุมทีมมา 20 ปีก็เถอะ ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เหมือนผลงานจะดี แต่ถ้าให้ดูรวม ๆ จริง ๆ ก็ยังงั้น ๆ อยู่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 กันยายน 2560

อยู่เฉย ๆ มานานคงจะกลัวเพื่อน ๆ ลืมหน้าลืมตากันไป ล่าสุดทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมาวิจารณ์การทำงานของเพื่อนร่วมอาชีพอีกครั้ง ซึ่งคนที่โดนเน้น ๆ ก็ยังคงเป็น อาร์แซน เวนเกอร์ เหมือนอย่างเคย โดย น้ามู ออกมาบอกว่า เจ๊แวง อยู่มานาน 20 ปีแล้วก็จริง แต่ตอนนี้สโมสรกำลังตกต่ำก็ควรจะรีบ ๆ ลาออกไปซะ

ขนาดแฟนบอลทีมตัวเองยังไม่ไว้หน้าเจ๊เลยยย

"สำหรับผมตอนนี้นะ อาร์แซน ถึงเวลาที่ต้องไปแล้วล่ะ ตอนนี้เขาไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว คุณดูสิผลงานของอาร์เซน่อลเป็นยังไง ตอนนี้เขาเป็นได้แค่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความผิดหวังนะ เขาไม่ได้แชมป์อะไรเลยมา 10 ปี และเพิ่งจะมีแชมปืเอฟเอคัพติดมือเท่านั้น และในฤดูกาลใหม่นี้พวกนักเตะก็ดูไม่มีใครอยากย้ายมาอยู่กับเขาเลย" นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เปิดใจ 

"ส่วน เจอร์เก้น กับ เป๊ป ผมว่าพวกเขาก็ทำทีมดูน่าตื่นเต้นขึ้นนำ ทีมหนึ่งมีเกมเคาท์เตอร์ที่น่ากลัว ส่วนอีกทีมก็เสริมทัพได้ดีเลยทีเดียว แต่เท่าที่ดูผมคิดว่าพวกเขายังห่างไกลกับการที่จะพาทีมประสบความสำเร็จนะ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวจริงกลับมาแล้ว !! โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดฉากวิพากษ์ เวนเกอร์-คล็อปป์-เป๊ป อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2560 เวลา 15:29:04 16,615 อ่าน
TOP