ผู้เชี่ยวชาญแนะเคล็ดลับหลับให้ฟิตเปรี๊ยะแบบ โรนัลโด้ - นอนวันละ 5 รอบ

ผู้เชี่ยวชาญแนะนำนอนหลับวันละ 5 รอบ คือเคล็ดลับฟิตเต็มสูบแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560

นิค ลิตเติ้ลเฮลส์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการนอนหลับ รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 20 ปีก่อน โดยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการนอนหลับผักผ่อนของนักเตะโดยเฉพาะ ซึ่งปัจจุบันเขาทำงานร่วมกับ นักปั่นจักรยาน และนักกีฬารักบี้

ซึ่งทาง ลิตเติ้ลเฮลส์ ได้เปิดเผยว่าหนึ่งในที่มาของความฟิตปั๋งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจากการนอนหลับวันละ 5 ครั้งต่อ 1 วัน โดยชื่นชม "ซีอาร์7" ว่าเป็นนักเตะที่ใส่ในการดูแลร่างกายมากกว่าสิ่งอื่นใด 

นิค ลิตเติ้ลเฮลส์ กล่าวว่า "ผมถูกเชิญไปที่ เรอัล มาดริด เมื่อตอนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นกุนซืออยู่ ผมยืนอยู่ข้างสนามซ้อม พูดคุยกับทีมงานของ มาดริด ถึงการวิ่งไม่หยุดของ โรนัลโด้"

"หลังจากในการซ้อมมาทั้งวัน และคุณคงคิดว่าเขาจะวิ่งตรงไปยังห้องแต่งตัวเพื่ออาบน้ำ แต่เขาเดินมาถามว่าเราคุยเรื่องอะไรกันอยู่ เขาสนใจในสิ่งที่ผมกำลังพยายามค้นคว้า เพราะในฐานะนักกีฬาเขาต้องการความฟุตสมบรูณ์อยู่เสมอ สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากการทำงานร่วมกับเขา โรนัลโด้ ไม่สนใจเรื่องแฟชั่น เขาไม่ได้สนใจที่จะเป็นเหมือนคนอื่น เขาสนใจแต่เรื่องที่ทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้เชี่ยวชาญแนะเคล็ดลับหลับให้ฟิตเปรี๊ยะแบบ โรนัลโด้ - นอนวันละ 5 รอบ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2560 เวลา 16:12:18 15,335 อ่าน
TOP