เจอร์เก้น คล็อปป์ เห็นใจ มาเน่ - ยืนยัน คูตินโญ่ กลับมาดวล เซบีย่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยอมรับเห็นใจ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ได้ตั้งใจยกเท้าสูงใส่ เอแดร์สัน นายทวาร แมนฯ ซิตี้ จนเจ็บหนัก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2560

แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไปแบบไม่ไว้หน้า 5-0 โดยจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้น น.37 ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนจากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ ไปยกเท้าสูงใส่ เอแดร์สัน ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

ล่าสุดอาการของ เอแดร์สัน ปลอดภัยดีแล้ว ส่วนทาง มาเน่ ก็ได้ออกมาขอโทษ มือกาวทีมชาติบราซิล เรียบร้อย ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พูดถึงกรณีดังกล่าวว่า "มันเป็นอุบัติเหตุ มาเน่ ถือว่าโชคร้ายมาก มันเป็นสถานการณ์ที่ผมคิดว่าทุกคนก็รู้ว่าเขาไม่เห็นผู้รักษาประตู"

"เขาแค่ต้องการไปถึงบอลให้เร็วที่สุด หวังว่า เอแดร์สัน จะไม่เจ็บหนัก ซาดิโอ นั้นก็อยู่ในอารมณ์ช็อคเหมือนกัน เขาตกใจกับผลที่เกิดขึ้น และผมก็พอใจเข้าใจสถานการณ์ของเขาได้"

และเมื่อถูกถามว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้จากกรณีที่ตัวนักเตะต้องการย้ายไป บาร์เซโลน่า จะได้กลับมามีชื่อในทีม "หงส์แดง" อีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบ่งกลุ่มที่จะพบกับ เซบีย่า ช่วงกลางสัปดาห์หรือไม่ ? กุนซือชาวเยอรมนี ก็ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า "ใช่"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เห็นใจ มาเน่ - ยืนยัน คูตินโญ่ กลับมาดวล เซบีย่า อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2560 เวลา 23:33:00 6,479 อ่าน
TOP