มาร์ค ฮิวจ์ส ซัดกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ - เผยเหตุเมินจับมือ

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือทีมสโต๊ค ซิตี้ ได้ออกมาตอบโต้คำให้สัมภาษณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ว่าทีมของเขานั้นลงเล่นกันแบบไม่หวังจะเอาชนะเลย และเล่นแต่แบบอุด ซึ่ง ฮิวจ์ส มองว่ามันเป็นวิธีการของเขาที่เอาไว้เจอกับทีมที่มีคุณภาพว่าต้องจัดการอย่างไร พร้อมกับเปิดเผยสาเหตุการที่ทั้งคู่ไม่มีการจับมือกันหลังเกม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 11 กันยายน 2560

สโต๊ค ซิตี้ เปิดบ้านยันเสมอ แมนยู ไปได้ 2-2 ซึ่งในเกมดังกล่าวนั้น ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างสูสี และผลัดกันเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจะจบลงด้วยผลเสมอ โดยทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองที่ว่าสโต๊คดีแต่เล่นบอลยาวแล้วก็เน้นอุดกะเอาแค่เสมอ ซึ่งทาง ฮิวจ์ส เองก็ได้ออกมาตอบโต้ว่าทีมของเขาก็มีแท็คติกที่เอาไว้เจอกับทีมใหญ่เช่นกัน และหากทีมของ น้ามู แน่จริงทำไมเอาชนะไม่ได้

มาร์ค ฮิวจ์ส กล่าวว่า "แน่นอนว่ายูไนเต็ดเป็นทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และเราเองก็มีวิธีที่จะจัดการกับพวกเขาเช่นกัน ซึ่งเราเองก็ทำได้ดีนะ เพราะเราเอาอยู่ แต่ถ้ามีคนพูดว่าทีมของเราเล่นกันแบบไม่เน้นเอาชนะ แล้วทำไมถึงเอาชนะเราไม่ได้ล่ะ"

"ส่วนเรื่องสถิติอะไรนั่นผมก็ไม่ได้สนใจมากหรอกนะ บางทีของแบบนี้มันก็เป็นแค่ตัวเลข แต่เราเอาแค่ผลการแข่งขันไม่ใช่เหรอ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่งี่เง่ามากเลยนะที่ใครสักคนจะมาต่อว่าคู่แข่งว่าเล่นแบบนั้นแบบนี้แล้วทำให้ทีมของตัวเองเล่นไม่ถนัดเอาชนะไม่ได้ มันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ?"

"เรื่องการที่เราไม่ได้จับมือกันนะเหรอ ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นจังหวะที่เขาเข้ามาอยู่ในเขตเทคนิคของผมล่ะมั้ง ผมบอกเขาแล้วให้ออกไป แต่เขาไม่ออกไปก็เลยมีการผลักออกไปเล็กน้อย ซึ่งมันเป็นเรื่องเล็กมากเลยนะ เอาจริง ๆ ผมบอกได้เลยว่าในวงการนี้มีอยู่ไม่กี่คนหรอกที่ปฏิเสธการจับมือกับผม และพวกคุณก็รู้ว่าเขาคือใคร"

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ค ฮิวจ์ส ซัดกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ - เผยเหตุเมินจับมือ โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2560 เวลา 10:44:11 5,491 อ่าน
TOP