แฉต้นเหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่จับมือ มาร์ค ฮิวจ์ แถมเหวี่ยงใส่นักข่าว

แหล่งข่าวเผยต้นเหตุที่ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ไม่ยอมจับมือหลังจบเกมกับ มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือ สโต๊ค แถมไปเหวี่ยงใส่นักข่าวก็เพราะฉุนที่ตัวเองโดนผลัก และโดนต่อว่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2560

แมนยู ทำได้แค่เพียงบุกไปเสมอ สโต๊ค 2-2 เก็บได้ 1 คะแนนเพิ่มเป็น 10 แต้มจาก 4 นัดเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ แต่ประตูได้เสียดีกว่าทำให้ "ปีศาจแดง" กลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางอีกครั้ง โดยหลังจบเกมเกิดประเด็นที่ มูรินโญ่ ไม่ยอมจับมือกับ ฮิวจ์

และเมื่อถูกนักข่าวจาก บีบีซี ถามถึงกรณีดังกล่าว กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ไม่ยอมตอบพร้อมกับต่อว่านักข่าวว่า "ผมพยายามจะสุภาพกับคุณนะ และผมไม่ต้องการตอบคำถามนี้ เพราะมันเป็นคำถามที่ห่วยแตก มันเป็นคำถามที่ห่วยเพราะ คุณพูดเหมือนเป็นความผิดของผม แน่นอนมันเป็นปัญหาของผม และคำถามของคุณมันไม่ถูกต้อง ขอโทษทีนะ"

ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดได้รายงานถึงสาเหตุที่ มูรินโญ่ เมินจับมือกับ ฮิวจ์ ก็เพราะระหว่างเกมมีจังหวะที่ ฮิวจ์ส เข้าไปประท้วงผู้ตัดสินจังหวะการฟาวล์ ทำให้ทาง มูรินโญ่ รีบปรี่เข้าไปในเขตเทคนิคของ สโต๊ค เพื่อแก้ต่าง กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ" จึงผลักพร้อมไล่ให้นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กลับไปที่ของตัวเอง แถมฟ้องผู้ตัดสินที่ 4 ให้ไล่ "น้ามู" ไปชมเกมบนอัฒจันทร์อีกด้วย

แหล่งข่าวระบุว่า "โชเซ่ ต้องการเข้าไปแก้ต่างหลังเกิดการฟาวล์ แต่ทาง ฮิวจ์ส ก็ผลักใส่เขาตอนที่เขากำลังเดินเข้าไป และยังไล่ตะเพิดให้ โชเซ่ ไปไกล ๆ แถมยังขอให้ผู้ตัดสินไล่ โชเซ่ ขึ้นไปบนอัฒจันทร์ด้วย ทำให้หลังจบเกม โชเซ่ จงใจเดินหนีไปเพราะไม่ต้องการจับมือกับคนที่ด่าเขา"

ภาพจาก AFP, twitter.com/btsportfootball

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉต้นเหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่จับมือ มาร์ค ฮิวจ์ แถมเหวี่ยงใส่นักข่าว อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 11:02:20 13,688 อ่าน
TOP