โชเซ่ มูรินโญ่ ออกตัว แมนยู ยังไม่ถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวการกลับมาเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบนี้ยังไม่มองถึงแชมป์ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2560

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับสู่เวที "ยูซีแอล" ในรอบ 2 ปี ซึ่งทีมของ มูรินโญ่ เตรียมลงเล่นนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเปิด "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ต้อนรับการมาเยือนของ บาเซิ่ล ในช่วงดึกของวันที่ 12 กันยายน 2560 เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทางด้าน กุนซือชาวโปรตุเกส ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" ยังต้องปรับตัวเพราะ ห่างจากเวทีใหญ่ระดับนี้ไปนาน โดยมองว่ายักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น และ เปแอสเช คือทีมที่มีคุณภาพโดดเด่นออกมามากว่าทีมอื่น ๆ ที่เหลือ

เทรนเนอร์วัย 54 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่าใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มีอยู่ 4-5 ทีมที่เป็มทีมระดับคุณภาพ มีประสบกาณ์ และรู้วิธีที่จะเอาชนะในในถ้วยนี้ นั่นทำให้เกิดความแตกต่าง"

"นอกเหนือจากนั้นมีหลายทีมใน แชมเปี้ยน ลีก ที่มีความคล้ายคลึงกับทีมในระดับ ยูโรป้า ลีก ทีมอย่าง เฟเยนูร์ด และ อันเดอร์เลชท์ ก็เพิ่งเล่นใน ยูโรป้า มาเมื่อปีก่อน และสามารถคว้าแชมป์ลีกในประเทศของพวกเขาจึงได้มาเล่นใน แชมเปี้ยน ลีก ปีนี้"

"เราต้องพยายามปรับตัว และพยายามผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปให้ได้ และสนุกกับการที่จะต้องเผชิญหน้ากับบรรดาทีมชั้นนำของยุโรป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ออกตัว แมนยู ยังไม่ถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2560 เวลา 11:14:00 2,895 อ่าน
TOP