ยาวไป !! โชเซ่ มูรินโญ่ คาด ปอล ป็อกบา อาจพักยาว 3 สัปดาห์

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนยู ออกมาชี้ว่าอาการบาดเจ็บของ ปอล ป็อกบา นั้นน่าจะไม่พ้นเรื่องของแฮมสตริง ซึ่งจากประสบการณ์ของเขาแล้วส่วนมากนักเตะที่มีอาการแบบนี้ก็จะพักกันราว ๆ สัก 3 สัปดาห์ได้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 13 กันยายน 2560

ปอล ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะเข้าปะทะกับผู้เล่นของบาเซิลในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นทาง แมนยู ที่เอาชนะ บาเซิล ไปได้สบาย ๆ 3-0 โดยอาการบาดเจ็บของ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะมีการเช็กอย่างบะเอียดอีกครั้ง ทว่า น้ามู คาดว่าน่าจะพักสัก 3 สัปดาห์ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "จากประสบการณ์ของผมที่ผ่านมา ผมคิดว่า ปอล น่าจะมีปัญหากับกล้ามเนื้อ ซึ่งก็น่าจะเป็นเรื่องของ แฮมสตริง นั่นแหละ แต่ผมเองยังไม่ได้คุยกับทีมแพทย์นะ แต่ก็คิดว่าหากเป็นอย่างนั้นจริง ๆ เขาก็น่าจะพลาดการลงสนามไปราว ๆ 3 สัปดาห์"

"แต่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ เรามีขุมกำลังที่เพียงพอในการรับมือกับช่วงเวลาที่เขาจะไม่ได้ลงสนาม และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องมีขุมกำลังที่ดีเอาไว้ในทีม มันมีโอกาสเป็นไปได้ที่ใครบางคนจะเจ็บ หรือว่าโดนแบน และมันสำคัญมาก ๆ ที่เรามีผู้เล่นที่ดีอยู่ในทีมมากกว่า 2 หรือ 3 คน"
 

ทั้งนี้ เกมต่อไป แมนยู จะเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560 

ภาพข่าว : AFP 

คลิป : twitter.com/RedReveal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาวไป !! โชเซ่ มูรินโญ่ คาด ปอล ป็อกบา อาจพักยาว 3 สัปดาห์ โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2560 เวลา 10:36:33 6,331 อ่าน
TOP