ลิเวอร์พูล - เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่ง คาริอุส ตัวจริง, คูตินโญ่ คืนทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนนี้ ลอริส คาริอุส นายทวารหน้าหล่อ จะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนทาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นั้นก็มโอกาสไม่น้อยที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 13 กันยายน 2560

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์พบกับ เซบีย่า ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ยืนยันแล้วว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงในเกมนี้ ลอริส คาริอุส จะได้ลงทำหน้าที่ ส่วนทาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ น่าจะได้โอกาสกลับมาทวงตำแหน่งของตัวเองคืนเสียที

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า "แน่นอนว่าผมตัดสินใจแล้วเรื่องของผู้รักษาประตู ผมได้บอกกับลูกทีมของผมแล้วว่าใครจะเป็นตัวจริง ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด ลอริส คาริอุส จะได้ลงสนามแน่นอน แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะกลายเป็นมือ 1 ของทีมหรอกนะ มันแค่เราเองไม่ได้มีมือ 1 2 หรือ 3 อย่างตายตัวหรอก แต่หากว่าคุณซ้อมได้ดี ทำไมคุณถึงจะไม่ได้รับโอกาสล่ะ"

"สำหรับผมแล้ว ผมชอบที่จะมีผู้รักษาประตูฝีมือดีเอาไว้กับทีม 2-3 รายมากกว่า มากกว่าที่จะไปหาผู้รักษาประตูอายุมาก ๆ ที่พอจะเซฟได้แต่ไม่ต้องการลงเล่นทุกสัปดาห์อะไรทำนองนี้นะ อีกอย่างเรามีผู้รักษาประตูที่ดีเอาไว้แข่งขันกันน่าจะดีกว่านะ ผมคิดอย่างนั้น และพวกเขาควรได้รับโอกาส"

"ส่วน คูตินโญ่ พวกคุณถามมาได้เลย และผมก็บอกได้ว่ามันก็มีโอกาสที่เขาจะได้ลงสนามนะ แต่ทุกอย่างคงต้องรอดูในช่วงก่อนเกมนั่นแหละ เมื่อถึงตอนนั้นพวกคุณจะได้รู้เอง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล - เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่ง คาริอุส ตัวจริง, คูตินโญ่ คืนทีม โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2560 เวลา 11:45:09 4,810 อ่าน
TOP