มีเรื่องไหม !? เนย์มาร์ ไม่ยอมจับมือไอ้หนูดาวรุ่ง 18 ปีของ เซลติก

เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เปแอสเช ปฏิเสธจับมือหลังเกมกับ อันโธนี่ ราลสตัน แบ็คขวาดาวรุ่ง เซลติก หลังจากมีเรื่องกันระหว่างเกม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560

เปแอสเช ขนดาวดังบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ เซลติก ถึงถิ่น 5-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก โดยเกมนี้เกิดประเด็นหลังจบเกมที่ว่า เนย์มาร์ ไม่ยอมจับมือกับ อันโธนี่ ราลสตัน แบ็คขวาดาวรุ่งของเจ้าถิ่น

ซึ่งสาเหตุมาจากการที่ เนย์มาร์ ถูก ราลสตัน ตามประกบ และเล่นหนักใส่ตลอดทั้งเกมจนมีปากเสียงกันหลายครั้ง โดยมีจังหวะหนึ่งที่ หัวหอกทีมชาติบราซิล ตอบโต้ได้แบบเจ็บแสบด้วยการชู 3 นิ้ว สื่อถึงว่าทีมเขานำอยู่ 3-0

งานนี้ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 199 ล้านปอนด์ จึงแค้นฝังหุ่นไม่ยอมจับมือหลังจบเกมกับแบ็คขวาวัย 18 ปี ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอีกรอบก่อนที่มีเพื่อนร่วมทีมเข้ามาห้ามทัพไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย

 

นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ที่แฟนบอล เซลติก รายหนึ่งวิ่งลงไปในสนามระหว่างเกมเพื่อหวังเล่นงาน คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวดังของ เปแอสเช แต่พลาดไม่โดนตัวนักเตะแต่อย่างใด ก่อนที่แฟนบอลคนดังกล่าวจะถูกเจ้าหน้าที่ลากตัวออกจากสนาม โดยมีรายงานภายหลังว่าแฟนบอลจอมป่วนถูกลงโทษแบนห้ามเข้าสนามตลอดชีวิตเป็นที่เรียบร้อย

ภาพจาก AFP, twitter.com/SallyMcQueen11

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีเรื่องไหม !? เนย์มาร์ ไม่ยอมจับมือไอ้หนูดาวรุ่ง 18 ปีของ เซลติก อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 10:26:33 13,910 อ่าน
TOP