เป๊ป ยอมรับ แมนซิตี้ ชุดนี้ยังด้อยประสบการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับการพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เหมือนกับสมัยคุม บาร์เซโลน่า ไม่ใช่เรื่องง่าย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560

แมนฯ ซิตี้ ทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ไปถึง 215 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ก็เพื่อเป้าหมายในการค้วาแชมป์ พรีเมียร์ลีก นอกเหนือจากนี้ก็คือการประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับถึงแม้จะเสริมทัพได้อย่างน่าพอใจ แต่การเป็นแชมป์ "ยูซีแอล" เหมือนที่เขาพา บาร์เซโลน่า ทำสำเร็จได้ จะต้องอาศัยประสบการณ์ของตัวนักเตะด้วย

กุนซือชาวสแปนิช กล่าวว่า "ผมให้ความเคารพต่อ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น เป็นอย่างสูงนะ แต่ตอนนี้กล่าวได้ว่า แมนฯ ซิตี้ มีคุณภาพที่ใกล้เคียงแล้ว"

"แต่ความแตกต่างกันก็คือ ที่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก มากมาย และมากกว่า แมนฯ ซิตี้ ในตอนนี้ นั่นคือข้อแตกต่าง"

ทั้งนี้ เป๊ป เตรียมนำลูกทีม แมนฯ ซิตี้ บุกไปเยือน เฟเยนูร์ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 13 กันยายน 2560 เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป ยอมรับ แมนซิตี้ ชุดนี้ยังด้อยประสบการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2560 เวลา 15:04:13 1,753 อ่าน
TOP