เรอัล มาดริด - ลิเวอร์พูล ร่วมวงล่า ติโม แวร์เนอร์

เรอัล มาดริด พร้อมด้วย ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเดินเกมออกล่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเยอมนีของอาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนา ขณะที่  โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ซีอีโอของสโมสรอาร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันว่านักเตะของพวกเขานั้นจะไม่ย้ายไปไหนแน่ ๆ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 13 กันยายน 2560

ติโม แวร์เนอร์ ถือว่าเป็นกองหน้าที่ฟอร์มจัดจ้านที่สุดของเยอรมันแล้วในนาทีนี้ ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล เองก็ตกเป็นข่าวมานานแล้วว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ ขณะที่ เรอัล มาดริด เองก็พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อสู่ขอกองหน้าวัย 21 ปีไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ซีอีโอของสโมสรอาร์เบ ไลป์ซิก กล่าวว่า "ติโม มีสัญญากับเราถึงปี 2020 และแน่นอนตัวนักเตะเองรู้ดีว่าที่นี่คือบ้านของเขา และเขามีความสุขมากที่บ้านหลังนี้ อีกอย่างเขาก็ไม่มีเรื่องค่าฉีกสัญญาด้วยนะ นั่นทำให้เขาจะอยู่ร่วมงานกับเราไปอีกนานอย่างไม่ต้องสงสัย"

ทั้งนี้ ติโม แวร์เนอร์ ยิงให้ อาร์เบ ไลป์ซิก ไปในฤดูกาลที่ผ่านมาในทุกรายการแข่งขัน 26 ประตูด้วยกัน นอกจากนั้นเขายังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่แล้ว 8 นัด พร้อมกับซัดไปได้ถึง 6 ประตูด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด - ลิเวอร์พูล ร่วมวงล่า ติโม แวร์เนอร์ โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2560 เวลา 15:08:07 6,371 อ่าน
TOP