แฟรงค์ แลมพาร์ด - โมราต้า จะไม่ซ้ำรอย ตอร์เรส

แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาชี้ว่า อัลบาโร่ โมราต้า จะไปได้สวยกับเชลซีอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะด้วยฟอร์มการเล่นที่ฉายแววแบบสุด ๆ และแฟน ๆ ก็ไม่ต้องกังวลไปว่าเขาจะล้มเหลวแบบ เฟร์นานโด ตอร์เรส จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 13 กันยายน 2560

อัลบาโร่ โมราต้า ถือว่าโชว์ฟอร์มได้สวยทีเดียวกับ เชลซี ในฤดูกาลแรกของเขา โดยลงสนามไป 4 เกมในลีก และยิงไปแล้ว 3 ประตู ผิดกับเมื่อตอนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงรุ่นพี่ย้ายมาจากลิเวอร์พูล ซึ่งทาง แฟรงค์ แลมพาร์ด จึงมองว่า กองหน้าทีมชาติสเปน จะไปได้สวยทีมสิงบลูส์แน่นอน

แฟรงค์ แลมพาร์ด กล่าวว่า "อัลบาโร่ ถือว่าเริ่มต้นได้เป็นอย่างดีทีเดียวกับเชลซี เขาเป็นกองหน้าที่มีพรสวรรค์อย่างมาก และมีทุกอย่างที่กองหน้าระดับโลกพึงจะต้องมี ทั้งความเร็ว เทคนิค และมูฟเม้นท์ที่ดี เช่นเดียวกับการเข้าทำของเขา ผมมองว่ามันเยี่ยมมา"

"ผมได้มีโอกาสติดตามเขามาตลอดเลยนะทั้งตอนที่เล่นให้ ยูเวนตุส แล้วก็ เรอัล มาดริด ผมยังมองว่าเด็กคนนี้มันเจ๋งดีจริง ๆ และแล้วตอนนี้เขาก็มาอยู่กับเชลซี ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะไปด้วยสวยกับทีมแน่ ๆ ภายใต้การทำงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เขาจะสามารถพัฒนาตัวเองได้ดีแน่นอน"

"อีกอย่างการมี อัลบาโร่ อยู่ในทีมที่ต้องเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่าเขาจะช่วยเราได้มากเลยล่ะ เขามีประสบการณ์ และมีรูปร่างที่ดี แน่นอนเขาคือความหวังของเรา"

"ส่วนเรื่องอื่น ๆ ไม่ต้องกังวลเลย เขาไม่มีทางที่จะมีจุดจบแบบ เฟร์นานโด ตอร์เรส อย่างแน่นอน ผมเองเคยเล่นกับ เฟร์นานโด ตอนนั้นเขาต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่นานเลยล่ะ และก็ไม่มีแววว่าจะทำได้ดีขึ้น เขาเงียบมากในห้องแต่งตัว เหมือนกับว่าเขาต้องแบกอะไรมากมายเอาไว้ แต่กับอัลบาโร่มันจะไม่เป็นแบบนั้น" ตำนานสิงห์บลูส์ ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟรงค์ แลมพาร์ด - โมราต้า จะไม่ซ้ำรอย ตอร์เรส โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2560 เวลา 16:52:19 3,764 อ่าน
TOP