ซีเนอดีน ซีดาน : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่ายิงถึง 4 เม็ด

ซีเนอดีน ซีดาน ได้ออกมากล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมตัวจริง หลังซัดสองตุงให้กับทีมได้สำเร็จ พร้อมกับชี้ว่าหากมีโชคอีกหน่อย CR7 ก็น่าจะยิงได้ถึง 4 ลูกไปแล้ว พร้อมกับแซ็ว เซร์คิโอ รามอส ว่า ง่าย ๆ ไม่ยิงชอบยิงแบบยาก ๆ จากรายงานของ marca.com เมื่อ 14 กันยายน 2560

เรอัล มาดริด เอาชนะ อโปเอล นิโคเซีย ไปได้ 3-0 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมายิงคนเดียว 2 ประตู ส่วนอีกลูกเป็นของ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งทาง ซีเนอดีน ซีดาน มองว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส น่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "แน่นอนว่า โรนัลโด้ เขายอดเยี่ยมที่สุดในโลกแล้ว เขาอยู่ตรงนั้นตลอดเลย เขาสามารถทำประตูได้ตลอดเวลา เอาจริง ๆ ผมมองว่าถ้าเขามีโชคมากกว่านี้เขาน่าจะยิงได้ถึง 4 ประตูเลยนะ"

"เราทุกคนต่างรู้ดีว่าเขาเจ๋งมากแค่ไหน และตอนนี้เรามาแล้ว เรากลับมาอีกครั้ง อโปเอล เป็นคู่แข่งที่ดี พวกเขามีผู้เล่นที่มากมายด้วยประสบการณ์ในทีม และเชื่อเถอะว่าหากคุณเจอพวกเขาแล้วประมาทละก็ได้มีเจ็บแน่ ๆ"

"ส่วน เซร์คิโอ รามอส ผมก็ไม่รู้นะว่าเขามีสกิลการทำประตูขนาดนี้เลย ลูกนั้นโหม่งเฉย ๆ ก็เข้าแล้ว แต่เขาเลือกจะไบซิเคิลคิก ก็เอากับเขาสิ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่ายิงถึง 4 เม็ด อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 15:58:18 7,156 อ่าน
TOP