เหมา ๆ .. มิโลวาน ราเยวัช ขึ้นคุมไทยยู23 - โค้ชโย่งรับบทมือขวา

สมาคมกีฬาฟุตบอล ได้ทำการแต่งตั้งให้ มิโลวาน ราเยวัช พร้อมด้วยทีมงานสตาฟทีมชาติชุดใหญ่ทุกคนเข้ามารับงานดูแลทีมชาติไทยชุดยู-23 ไปพร้อม ๆ กับชุดใหญ่ด้วย ส่วนทาง โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ จะไปรับบทมือขวาของมิโล่แทนในการลุยศึกอาเชียน คัพ ช่วงต้นปีหน้า จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 14 กันยายน 2560

หลังจากพา ทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์ 2017 มาครองได้สำเร็จ ทางด้าน โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ ในตอนนี้ก็คงต้องลดบทบาทตัวเองลงไปเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของทางสมาคมกีฬาฟุตบอล โดยล่าสุดมีการแต่งตั้งให้ มิโลวาน ราเยวัช เข้ามารับงานคุมทีมชุดยู-23 ในการลุยศึกอาเชียน คัพ 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วิทยา เลาหกุล ปธ.เทคนิคทีมชาติไทย กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราเองก็ต้องชื่นชม และของคุณทางโค้ชโย่งด้วยที่ยอมลดบทบาทของตัวเองลงมาเป็นผู้ช่วยของ มิโลวาน ราเยวัช ในทีมชาติชุดยู23 โดยทางสมาคมเองต้องการให้ ราเยวัช ดูแลทั้งทีมชุดใหญ่ และยู23 เพราะว่าอาเชียนช่วงต้นปีหน้ายังมีเวลาอีกมากโขเลยทีเดียว"

"ส่วนทีมสตาฟก็จะเหมือนกับชุดใหญ่เลยครับ และในปีนี้ทีมชาติชุดใหญ่ก็จะยังมีอีก 2 แมตช์อุ่นเครื่องนะครับกับทั้ง เมียนมา แล้วก็ เคนยา แต่ถ้าเป็นช่วงที่ ราเยวัช ไม่ว่างก็จะเป็นทาง โค้ชโย่ง ช่วยดูแล"

ภาพข่าว : facebook.com/pg/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหมา ๆ .. มิโลวาน ราเยวัช ขึ้นคุมไทยยู23 - โค้ชโย่งรับบทมือขวา โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2560 เวลา 15:39:02 3,257 อ่าน
TOP