เชลซี 0-0 อาร์เซน่อล : อันโตนิโอ คอนเต้ ยอมรับผลเสมอถือว่าแฟร์

อันโตนิโอ คอนเต้ และ อาร์แซน เวนเกอร์ แสดงความเห็นหลังจบเกมที่ เชลซี กับ อาร์เซน่อล เสมอกันไป 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560

คอนเต้ กล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่เปิดแลกกันสนุก ทั้งสองทีมพยายามเอาชนะ ทุกครั้งที่เล่นกับ อาร์เซน่อล มันเป็นงานยากอยู่แล้ว เรารู้ดีว่าเราจะเจอเกมแบบไหน ทั้งสองฝ่ายเป็นทีมชั้นดี และนี่ก็เป็นผลเสมอที่เหมาะสม"

ส่วนกรณีที่ ดาวิด ลุยซ์ ได้ใบแดง ในช่วงท้ายเกม คอนเต้ ระบุว่า  "กรณี ดาวิด ลุยซ์ พวกคุณก็คงรู้ดีว่าผมไม่ชอบพูดถึงผู้ตัดสิน ผมไม่เคยพูดและวันนี้ผมก็คงไม่พูด คุณต้องไปดูว่าก่อนจังหวะแท็คเกิ้ลนั้นมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

"เราให้ความเคารพผู้ตัดสิน แต่มันก็แปลกอยู่เหมือนกันที่เราต้องจบเกมกับ อาร์เซน่อล ด้วยผู้เล่นแค่ 10 คน 3 ครั้งติด ๆ กันแล้ว"

ด้าน เวนเกอร์ ก็พอใจเช่นกันที่ลูกทีมบุกมาเก็บ 1 คะแนนได้ เป็นการแก้ตัวหลังจากหนล่าสุดที่ลงเล่นเป็นเกมเยือน ออกไปโดน ลิเวอร์พูล ยำเละถึง 0-4

"เกมนี้เป็นเรื่องของหัวจิตหัวใจและการฮึดสู้หลังจากเกมเยือนนัดล่าสุดของเรา เราน่าจะชนะ เกมนี้สู้กันดุเดือดมากเป็นเกมที่สู้กันเต็มที่"

"ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในช่วงตลาดนักเตะเปิดแล้ว ซึ่งในวันที่เราเล่นกับ ลิเวอร์พูล มันส่งผลกระทบกับเรามาก เราเป็นแค่คนธรรมดา และถ้าคุณต้องเล่น 55 เกมต่อฤดูกาล มันก็ต้องมีบ้างที่คุณเล่นแย่"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี 0-0 อาร์เซน่อล : อันโตนิโอ คอนเต้ ยอมรับผลเสมอถือว่าแฟร์ โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2560 เวลา 23:24:05 2,510 อ่าน
TOP