โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สน แมนซิตี้ ฟอร์มแรง สนแต่ แมนยู ทำแต้มทิ้งห่างทีมอื่น

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนยู ลั่นไม่ได้สนใจฟอร์มร้อนแรงของคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนซิตี้ แต่อย่างใด แต่ให้ความสำคัญเรื่องที่ทีมของตนทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งทีมอื่น ๆ มากกว่า จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2560

2 ทีมจากเมือง แมนเชสเตอร์ ต่างทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลได้อย่างร้อนแรง โดยเฉพาะ แมนซิตี้ ที่ 2 นัดล่าสุดยิงประตูคู่แข่งรวมกันถึง 11 ลูกโดยที่ไม่เสียประตูเลย ทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์โอล่า ขึ้นไปรั้งอันดับ 1 ของตารางร่วมกับ แมนยู ด้วยผลงานเก็บ 13 แต้มจาก 5 นัด และผลต่างประตูได้-เสียที่เท่ากัน

และเมื่อถูกถามถึงการขับเคี่ยวกันของ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เกมล่าสุดเพิ่งนำ แมนยู เปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 ได้ตอบว่า "ผมไม่ได้สนใจผลงานของ แมนซิตี้ หรอกนะ ผมให้ความสำคัญเกี่ยวกับผลเสมอของ สเปอร์ส, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มากกว่า เพราะพวกเขาไม่ชนะนั่นทำให้เราทิ้งห่างพวกเขาเพิ่มอีก 2 คะแนน"

"ก็เหมือนตอนที่เราเสมอกับ สโต๊ค เมื่อสัปดาห์ก่อนผมก็คิดถึงเฉพาะคู่แข่งเหล่านี้ ขณะที่ แมนซิตี้ ชนะและทำงานได้ตามเป้า ผมก็ไม่เห็นว่าเราจะต้องไปเสียใจอะไรเลย" กุนซือชาวงโปรตุเกส กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สน แมนซิตี้ ฟอร์มแรง สนแต่ แมนยู ทำแต้มทิ้งห่างทีมอื่น อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 11:42:25 8,141 อ่าน
TOP