ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดใจครั้งแรกเรื่องดีลย้ายซบ บาร์เซโลน่า

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลยเมคเกอร์บราซิเลียน ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่เขาถูกข่าวการย้ายไปอยู่กับบาร์ซ่าถาโถมเข้ามาตลอด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 18 กันยายน 2560

ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถูกข่าวการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า โจมตีอยู่ตลอด ซึ่งเขาเองก็ไม่เคยได้ออกมาพูดอะไรเลยสักครั้ง และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลได้เปิดปากถึงเรื่องราวทั้งหมด

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมได้รับความสนใจจากบาร์ซ่าจริง ๆ มันมีข้อเสนอเข้ามาหาผม และก็ใช่ที่ทุก ๆ คนทราบดีว่าผมเองก็มีความสนใจที่ไปลงเล่นให้กับพวกเขา แต่ก็ช่างเถอะมันไม่มีอะไรแล้วครับ"

คูตินโญ่

"ตอนนี้ผมมีแต่ความมุ่งมั่นกับลิเวอร์พูลเท่านั้น ผมอยากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับลิเวอร์พูล และผมขอให้คำมั่นเลยว่าผมจะลงเล่นทุกวินาทีด้วยหัวใจ และทุ่มเทอย่างเต็มที่เหมือนเดิมเช่นที่ผมเคยทำมาตลอด"

"ผมจะโฟกัสทุกอย่างไปที่ ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติบราซิล เท่านั้น ผมมีงานที่ต้องทำรออยู่ทั้งกับสโมสร และทีมชาติของผม แน่นอนว่าการได้ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลมันเป็นเกียรติกับผมมาก ผมรู้สึกเคารพต่อสโมสร และแฟนบอลรวมไปถึงทุก ๆ ภาคส่วนของสโมสรเสมอ"

"ซึ่งผมปฏิเสธไม่ได้ว่าลิเวอร์พูลคือหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมมีความสุขเสมอที่ได้ลงสนาม และผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ต่อไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดใจครั้งแรกเรื่องดีลย้ายซบ บาร์เซโลน่า โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2560 เวลา 11:42:24 11,702 อ่าน
TOP