เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันส่ง อ็อกซ์เลด ลงตัวจริงบู๊ เลสเตอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันว่า อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวใหม่ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบุกเยือน เลสเตอร์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมทำศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 โดยจะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 20 กันยายน 2560 เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่าถือเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่ แชมเบอร์เลน จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในช่วงสิ้นเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมกับคาดหวังว่า แนวรุกทีมชาติอังกฤษ จะเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ในเกมนี้

นายใหญ่ "หงส์แดง" กลาวว่า "มันถือเป็นโอกาสที่ดีของ อเล็กซ์ เพราะตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับเรา เขาก็พบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากการในฝึกซ้อม เนื่องจากมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่แตกต่างกันในแต่ละเกม"

"ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน แต่เราต้องลงเล่น 3 เกมต่อสัปดาห์ และในช่วงพักเบรกทีมชาติเขาก็ต้องไปเข้าแคมป์ทีมชาติ สำหรับแผนงานระยะยาวนั้นไม่มีปัญหาอะไร เราได้นั่งคุยกับเขา วิเคราะห์กันว่าเราต้องการให้เขาเล่นอย่างไรกับตำแหน่งของเขา และเขาก็เริ่มตอบสนองได้อย่างเยี่ยมในเกมล่าสุด ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขาในการได้ลงเล่นกับ เลสเตอร์"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันส่ง อ็อกซ์เลด ลงตัวจริงบู๊ เลสเตอร์ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 10:01:56 2,168 อ่าน
TOP