เอาจริงดิ !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เตรียมผันตัวเป็นนักมวยอาชีพ

เฟอร์ดี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนยู และทีมชาติอังกฤษ กำลังจะผันตัวไปเป็นนักชกอาชีพอย่างเป็นทางการ หลังเจ้าตัวซุ่มฟิตซ้อม และดูแลร่างกายของตัวเองอย่างดี ซึ่งเจ้าตัวเตรียมจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวในเร็ว ๆ นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 19 กันยายน 2560

สำหรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ วัย 38 ปี อดีตกองหลังชื่อดังของ ปีศาจแดง แมนยู เพิ่งจะแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2015 ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังสนุกกับการทำรายการทีวี และเป็นคอมเมนท์เตเตอร์ให้กับทางช่อง บีที สปอร์ต ด้วย ทว่าสิ่งที่เขาคิดอย่างจริงจังมาตลอดนับตั้งแต่แขวนสตั๊ดคืออยากจะเป็นนักมวยอาชีพ

 

Boxing Fridays.... left right left right... boom! Don't beat around the bush.... When ya get ur licence back @gypsyking101 ?!! 👊🏽

โพสต์ที่แชร์โดย Rio Ferdinand (@rioferdy5) เมื่อ

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ เฟอร์ดี้ จะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่างอย่างเป็นทางการต่อไป ซึ่งเจ้าตัวมี คอร์เนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์ UFC เป็นไอดอล รวมไปถึง เคอร์ติส วู้ดเฮาส์ อดีตแข้งเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ผันตัวไปเป็นนักมวยอาชีพ และสามารถคว้าแชมป์รุ่นไลท์-เวลเตอร์เวท ของอังกฤษมาครองได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เคยได้ชื่อว่าเป็นกองหลังที่แพงที่สุดของเกาะอังกฤษ ภายหลังย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ แมนยู ด้วยค่าตัวกว่า 29.1 ล้านปอนด์ ในปี 2002

ภาพข่าว : instagram.com/rioferdy5

คลิป : instagram.com/rioferdy5

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาจริงดิ !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เตรียมผันตัวเป็นนักมวยอาชีพ โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2560 เวลา 11:50:42 28,385 อ่าน
TOP