บาร์เซโลน่า - เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ซัด อุสมาเน่ เดมเบเล่ เจ็บเพราะทำตัวเอง

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกโรงตำหนิ อุสมาเน่ เดมเบเล่ กองหน้าตัวใหม่ ได้รับบาดเจ็บหนักเพราะทำตัวเอง จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560

บาร์เซโลน่า ต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน เดมเบเล่ นานกว่า 4 เดือน หลังจากดาวเตะเจ้าของค่าตัว 138 ล้านปอนด์ ได้รับบาดเจ็บหนักจากจังหวะที่เจ้าตัวโชว์ลีลาตอกส้นกลับหลังตอนที่กำลังวิ่งสปีดเต็มที่ ในเกมที่ บาร์ซ่า บุกไปชนะ เคตาเฟ่ 2-1

งานนี้ทำเอา เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ได้ออกมาติติง เดมเบเล่ ว่าเล่นในจังหวะที่ไม่ควรเล่นจนทำให้ตัวเอง และทีมต้องเสียหาย "ผมไม่คิดว่าจะเกิดอาการบาดเจ็บแบบนี้เลย เป็นที่ชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะที่ไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และไม่มีประสบการณ์ในการที่เคยรับรู้เรื่องอาการปวดเล็กน้อย"

"ผู้เล่นที่มีประสบการณ์อาจจะไม่เลือกเล่นในแบบที่ เดมเบเล่ ทำ และสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับผู้เล่นเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บคือต้องอดทน ทำงานคนเดียว และตรวจสอบการฟื้นตัวทีละเล็กทีละน้อย"

"เขายังเป็นนักเตะดาวรุ่ง และนี่เป็นปัญหาที่เขาจะพบตลอดอาชีพของเขา คุณไม่ต้องการเจ็บหรอก แต่เราทุกคนมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อขา และเข่ากันทั้งนั้น เรามีผู้เล่นหลายคนในทีมที่สามารถเล่นได้ในตำแหน่งของเขา เราต้องแก้ปัญหาด้วยการมองทางเลือกในผู้เล่นสำรองที่เรามี"

ภาพจาก AFP

คลิปจาก CRs7HD สมาชิกเว็บไซต์ youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลน่า - เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ซัด อุสมาเน่ เดมเบเล่ เจ็บเพราะทำตัวเอง โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2560 เวลา 14:23:30 13,349 อ่าน
TOP