เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่สนใจ แมนยู-แมนซิตี้ ฟอร์มจะแรงแค่ไหน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่หงส์แดง ยอมรับว่า แมนยู กับ แมนซิตี้ เป็นทีมที่ฟอร์มแรงจริง ๆ และดูมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบสุด ๆ ทว่าตัวเขาเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะฤดูกาลแข่งขันเพิ่งเริมเท่านั้น จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 19 กันยายน 2560

แมนยู กับ แมนซิตี้ ถือว่าเป็นสองทีมที่ฟอร์มแรงแบบสุด ๆ เพราะว่าหลังจากเปิดฤดูกาลแข่งขันพรีเมียร์ลีกมา 5 นัดทั้งสองทีมยังไม่เพลี่ยงพล้ำให้กับทีมไหนเลย และยังมีถึง 13 แต้มนำเป็นจ่าฝูงร่วม แถมลูกได้-เสียยังเท่ากันอีกต่างหาก ซึ่งเรื่องนี้ JK มองว่าเขาไม่ได้สนใจอะไร แต่ถ้าถามว่ามีลุ้นแชมป์มั้ยก็ต้องบอกว่ามีลุ้นอย่างมาก
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมได้ดูเกมของทั้ง ยูไนเต็ด แล้วก็ ซิตี้ นะ และผมก็ยอมรับว่าพวกเขาฟอร์มดีทีเดียว แต่ยังไงก็ตามเริ่มต้นซีซั่นก็มักจะเป็นแบบนี้แหละ อีกอย่างผมเองก็มีทัศนคติของผม ซึ่งผมคิดว่าถ้ามองมันในแง่ดีมันก็โอเค แต่เรื่องแต้มของพวกเขาผมไม่ได้สนใจนะ"

"เอาจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกที่ทั้งสองทีมจะมีลุ้นแชมป์ ผมเองไม่สามารถพูดในสิ่งที่คุณต้องการได้ตลอดหรอกนะ และถ้าผมพอใจในอะไรผมจะพุดมันออกมาเอง ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของผมได้ทุกวันหรอก เพราะวัน ๆ หนึ่งมันมีมากกว่า 500 ล้านเรื่องที่เห็นแตกต่างกัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่สนใจ แมนยู-แมนซิตี้ ฟอร์มจะแรงแค่ไหน โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2560 เวลา 15:41:14 4,549 อ่าน
TOP