ไปกันใหญ่ ! สื่อเผย เนย์มาร์ บีบ เปแอสเช ขาย คาวานี่ ทิ้ง

เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ เปแอสเช ตกเป็นข่าว ยังแค้นจากกรณีถูกแย่งยิงจุดโทษไม่หาย ออกโรงบีบให้ต้นสังกัดขาย เอดินสัน คาวานี่ คู่กรณีทิ้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560

ปมดราม่าระหว่าง เนย์มาร์ และ คาวานี่ เกิดขึ้นในเกมที่ เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ ลียง 2-0 เป็นจังหวะที่ ทั้งคู่เกิดอาการขัดคอแย่งกันเป็นคนยิงจุดโทษ และฟรีคิกในเกมดังกล่าว ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวที่ว่าความสัมพันธ์ของ 2 ดาวยิงทีมดังแห่งกรุงปารีส นั้นถึงขั้นแตกหักกันแล้ว

โดยหลังจบเกมมีรายงานว่า ทั้งคู่ไปมีปากเสียงกันต่อในห้องแต่งตัวจนหวิดวางมวยกัน ทำให้ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ฉุนจัดรีบเก็บของกลับบ้านก่อนเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ หลังจากเกมจบไปไม่ถึง 20 นาที ต่อมามีรายงานว่าทาง หัวหอกทีมชาติบราซิล ก็จัดการอันฟอลโล อินสตาแกรม ของอีกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย

และดูเหมือนงานนี้จะยิ่งกลายเป็นเรื่องใหญ่เข้าไปอีก เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า เนย์มาร์ ยังไม่คงฉุนไม่หาย โดยแสดงความไม่ต้องการลงเล่นร่วมกับ คาวานี่ อีกต่อไป ด้วยการเรียกร้องให้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ขายกองหน้าวัย 30 ปี ทิ้งให้จบ ๆ เรื่องเสีย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปกันใหญ่ ! สื่อเผย เนย์มาร์ บีบ เปแอสเช ขาย คาวานี่ ทิ้ง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 11:30:52 9,732 อ่าน
TOP