โรนัลโด้ คัมแบ็ก แต่ เรอัล มาดริด แพ้แถมเสียสถิติ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด กลับคืนสนาม แต่ทว่าดันเป็นเกมที่ "ราชันชุดขาว" แพ้คาบ้าน แถมเสียสถิติยิงประตูต่อเนื่อง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ถูกแบนนานถึง 5 เกมจากแมตช์ ซูเปอร์ โกปา สเปน ที่พบกับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนก่อน แต่ทว่าเกมล่าสุดที่ "ซีอาร์7" กลับมาลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด นั้นดูเหมือนจะไม่น่าปประทับใจเท่าไร เมื่อ "ราชันชุดขาว" พลาดท่าถูก เรอัล เบติส บุกมาลูบคมถึงถิ่น 0-1

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน เก็บได้เพียง 8 คะแนนจาก 5 นัดร่วงไปถึงอันดับ 7 ของตารางตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า อยู่ถึง 7 แต้ม

นอกจากนี้ การที่ เรอัล มาดริด เจาะตาข่าย เบติส ไม่เข้าในเกมนี้ยังทำให้พวกเขาหยุดสถิติยิงประตูคู่แข่งติดต่อกันไว้ที่ 73 นัด หรือนัดแรกในรอบ 17 เดือน

แถมสถิติยังชี้ให้เห็นว่าผลงานเกมลีกในบ้านของ เรอัล มาดริด ถือว่าย่ำแย่ที่สุดในรอบ 20 ปี โดย 3 เกมใน "ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว" พวกเขาเก็บได้เพียง 2 แต้มจากผลเสมอ โดยที่ยังไม่ชนะใครเลย ส่วนผลงานการออกสตาร์ทเกมในบ้านที่ยำแย่ครั้งล่าสุดต้องย้อนไปใน ฤดูกาล 1995-96 โดย 3 เกมแรก มาดริด แพ้ไป 2 เสมอ 1

จากผลงานที่ดรอปลงไปอย่างน่าใจหาย ดูเหมือนฤดูกาลนี้จะเป็นงานยากของ ซีเนอดีน ซีดาน ในการนำ เรอัล มาดริด ป้องกันแชมป์ ลา ลีกา เสียแล้ว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรนัลโด้ คัมแบ็ก แต่ เรอัล มาดริด แพ้แถมเสียสถิติ อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 11:40:53 11,846 อ่าน
TOP