เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่วิตกแม้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มบู่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันตนไม่รู้สึกกังวัลอะไรกับการที่ตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก ชี้ไม่วิธีของฟุตบอล จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2560

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงยากลำบากยังควานหาชัยชนะไม่เจอ 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการซึ่งเกมล่าสุดก็เพิ่งถูก เลสเตอร์ เปิดบ้านชนะ 0-2 ร่วงตกรอบ 3 คาราบาว คัพ โดยในเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไป "หงส์แดง" จะต้องบุกไปเยือน "จิ้งจอกสยาม" อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ว่าเสียงวิจารณ์ที่มาถึงทีมของเขานั้นดูเกินความเป็นจริงไปหน่อย "คุณคิดหรือว่าจะมีเปอร์เซ็นต์ที่ผมจะเสียขวัญกับสถานการณ์ในตอนนี้ ? มันคือฟุตบอล เรามีอยู่ 8 คะแนน และใน 4 เกมล่าสุดเราก็เล่นได้ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่ผลลัพธ์ออกมาไม่ดีก็เท่านั้น"

"ตอนนี้ทุกคนอาจตื่นตระหนก เนื่องจากไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ หรือเราอาจพูดว่า 'ยังเล่นกันได้ไม่ดีพอ' คุณคงคิดว่าทุกทีมทีมคงชอบที่จะเล่นกับเราในช่วงนี้ ? หรือคิดว่า เบิร์นลี่ย์ จะมีทีเด็ดจากลูกตั้งเตะอย่างเดียวหรือ ?"

"มันก็เป็นแบบนี้เสมอมา 'การเล่นดีใช่ว่าจะเป็นผู้ชนะได้เสมอ' เช่นเดียวกับการปัญหาการป้องกันเกมรับที่มีมาตลอด คุณสามารถวิจารณ์ถึงเรื่องนี้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจมันหรอก ผมไม่รู้สึกกังวลอะไร ไม่ได้คิดว่ามันเป็นข้อความสำคัญในตอนนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่วิตกแม้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มบู่ โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2560 เวลา 10:13:39 4,298 อ่าน
TOP