หมดเวรหมดกรรม - เชลซี ตกลงปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า กลับ แอต.มาดริด 67 ล้านปอนด์

เชลซี ทีมแชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก ตกลงปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเจ้าปัญหา กลับทีมเก่าอย่าง แอต.มาดริด ด้วยค่าตัว 67 ล้านปอนด์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560

ดีเอโก้ คอสต้า ย้ายจาก แอต.มาดริด ไปร่วมทพ เชลซี ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์เมื่อปี 2014 และเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 2 สมัย

แต่ทว่าด้วยเหตุจากที่ คอสต้า ดันไปมีความขัดแย้งกับกุนซือ อันโตนิโอ คอสเต้ เมื่อฤดูกาลก่อน เป็นผลให้ฤดูกาลนี้ ดาวยิงทีมชาติสเปน ถูกจับดองเค็มโดยไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดแม้แต่นัดเดียว

ล่าสุดเรื่องราวยืดเยื้อของ คอสต้า ก็ได้บทสรุปเรียบร้อยแล้ว เมื่อทาง เชลซี ได้ยอมรับข้อเสนอมูลค่า 67 ล้านปอนด์ จาก แอต.มาดริด ในการดึงตัว หัวหอกวัย 28 ปี กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง

โดยแถลงการณ์จากสโมสร เชลซี ระบุว่า "สโมสร เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว ดีเอโก้ คอสต้า ให้กับสโมสร แอต.มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยการย้ายทีมเหลือเพียงข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และการตรวจร่างกายเท่านั้น"

ทั้งนี้ หากการตรวจร่างกายไม่มีปัญหาอะไร ดีเอโก้ คอสต้า ก็จะไปกลับร่วมซ้อมกับ แอต.มาดริด ทันที แต่จะสามารถลงสนามให้กับ "ตราหมี" ได้ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2018

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดเวรหมดกรรม - เชลซี ตกลงปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า กลับ แอต.มาดริด 67 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2560 เวลา 11:28:49 17,848 อ่าน
TOP