แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล หวั่น เลสเตอร์ โดน ลิเวอร์พูล ถอนแค้น

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ยอมรับหวั่น ลิเวอร์พูล จะบุกมาถอนแค้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560

เลสเตอร์ เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านอัด ลิเวอ์พูล 2-0 ลอยลำเข้าสู่รอบ 4 ศึก คาราบาว คัพ แต่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับทัพ "หงส์แดง" อีกครั้งในเกมลีกวันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้

ซึ่งทาง ชไมเคิ่ล ก็หวั่นใจว่ารอบนี้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีลูกฮึกบุกมาถอนแค้น "จิ้งจอกสยาม" ถึงถิ่น "ผมคิดว่าเราสามารถคาดเดาปฏิกิริยาของ ลิเวอร์พูล ได้เลย เห็นได้ชัดว่าผู้จัดการทีมของพวกเขาไม่มีความสุขหลังจากเกมที่พวกเราชนะพวกเขาไป"

"พวกเขาจะต้องหารือกันแน่นอน พวกเขากำลังต้องการจุดเปลี่ยน แต่เราจะไม่ยอมเป็นจุดเปลี่ยนของพวกเขา เราต้องทำให้แน่ใจว่าเกมที่เราชนะพวกเขามาก็จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้พวกเราเป็นทีมที่เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน"

และเมื่อถูกถามว่าการที่ ลิเวอร์พูล ไม่มีแข้งคนสำคัญอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ในเกมนี้จะทำให้ เลสเตอร์ ได้เปรียบหรือไม่ ? ชไมเคิ่ล ได้ตอบว่า "พวกเขาเป็นทีมระดับท็อป ถ้าคุณมองไปที่บรรดาผู้เล่นเกมรุกของพวกเขาแล้ว ดูอันตรายทั้งนั้น เกมรุกพวกเขาทั้งไหลลื่น และรวดเร็ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล หวั่น เลสเตอร์ โดน ลิเวอร์พูล ถอนแค้น โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2560 เวลา 13:56:54 5,995 อ่าน
TOP