อันโตนิโอ คอนเต้ โว โมราต้า ปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างรวดเร็ว

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ เชลซี ออกโรงชื่นชม อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างรวดเร็วหลังทำประตูได้ต่อเนื่อง จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560

อัลบาโร่ โมราต้า เพิ่งระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกช่วยให้ เชลซี บุกไปถล่ม สโต๊ค 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ หัวหอกวัย 24 ปี กดไปแล้ว 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดแรกใน พรีเมียร์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่า "ตอนนี้เขามีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในสไตล์การเล่นของเรา ในความคิดของผม เขามีความแข็งแกร่งมาก คุณจะเห็นได้จากเกมนี้ เขาเข้าปะทะได้ดี เป็นการพิสูน์ให้เห็นว่าเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม และผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ"

"พรีเมียร์ลีก นั้นเป็นลีกที่ไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะกับกองหน้า เพราะคุณจะโดนเข้าหนักตลอดทั้งเกม และคุณต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอสำหรับเกมหนักแบบนี้ เพราะผู้ตัดสินจะไม่เป่าหยุดเกมบ่อย ๆ หรอกนะ แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเกม"

"เขาปรับตัวได้เป็นอย่างดีกับลีกนี้ แต่ตอนนี้เขาต้องทำงานหนัก และพัฒนาตัวเองต่อไปเพราะผมคิดว่าเขาเพิ่งเริ่มต้นเส้นทางของเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คอนเต้ โว โมราต้า ปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างรวดเร็ว อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 10:05:31 3,986 อ่าน
TOP