มิโลวาน ราเยวัช ยืนยัน พร้อมให้โอกาสผู้เล่นที่ฟอร์มดีติดทีมชาติไทยทุกคน

มิโลวาน ราเยวัช นายใหญ่ทีมชาติไทย ยืนยันว่าตัวเขาเองได้เดินทางไปชมฟอร์มการเล่นของผู้เล่นไทยเกือบทั่้วประเทศ และแน่นอนว่าใครที่ฟอร์มดีตนเองก็พร้อมที่จะให้โอกาสในการติดทีมชาติเช่นกัน

ทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดที่จะอุ่นเครื่องกับ เมียนมา และ เคนยา ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยมีรายชื่อของผู้เล่นอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ที่ได้โอกาสอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์จอมเก๋าจากโปลิศ เทโร

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า "เกมอุ่นเครื่องในสองนัดข้างหน้านี้ถือเป็นการอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายในปีนี้ของทีมชาติไทย แน่นอนว่าทุกเกมล้วนเป็นเกมสำคัญ และเราจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด รวมทั้งทำผลการแข่งขันให้ดีด้วย"

"ผมเดินทางไปชมเกม และดูฟอร์มนักเตะทั่วประเทศ ผมพร้อมที่จะให้โอกาสนักเตะทุกคนที่ทำผลงานได้ดีติดทีมชาติไทย ซึ่งเกมอุ่นเครื่องในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ จะมีการแข่งขันอุ่นเครื่องพร้อมกัน 2 เกม คือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงสนามพบ เคนยา และทีมชาติไทยยู-23 จะลงสนามพบทีมชาติจอร์แดนยู-23 ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับแฟนบอลที่จะได้ชมเกมทั้ง 2 นัด ผมเองจะเลือกตัวผู้เล่นที่ไม่ซ้ำซ้อนกันกับทีมชาติไทยยู-23 อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามอุ่นเครื่องกับ เมียนมา ที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะกลับมาเปิด เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ เคนยา ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ต่อไป

ภาพข่าว : facebook.com/cometogether2017

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิโลวาน ราเยวัช ยืนยัน พร้อมให้โอกาสผู้เล่นที่ฟอร์มดีติดทีมชาติไทยทุกคน โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2560 เวลา 10:38:53 1,809 อ่าน
TOP