เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล ชุดนี้ต้องสร้างตำนานบทใหม่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าขุนพลหงส์แดงของเขาจะต้องช่วยกันสร้างตำนานบทใหม่ในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขึ้นมาให้ได้ด้วยตัวเอง แม้ว่าในอดีตที่ผ่านมาจะเคยยิ่งใหญ่มามากแค่ไหนก็ตาม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 กันยายน 2560

ลิเวอร์พูล มีคิวที่จะลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กับ สปาร์ตัก มอสโก ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาชี้ว่าเกมนี้ถือว่าสำคัญมาก ๆ และไม่ใช่เกมที่หงส์แดงจะเล่นได้ง่าย ๆ พร้อมกับยืนยันว่าลูกทีมของเขาชุดนี้พร้อมแล้วที่จะสร้างตำนานบทใหม่ขึ้นมาด้วยลำแข้งของตัวเอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วที่จะลุยไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่าในอดีตที่ผ่านมาพวกเรายิ่งใหญ่มาก ๆ ในรายการนี้ แต่เราจะต้องช่วยกันสร้างอะไรใหม่ ๆ ขึ้นมา แม้ว่าเราจะมีชื่อสโมสรเดียวกัน แต่ทีมเป็นคนละชุดกันแล้ว แน่นอนว่าทีมชุดนี้ของผมเราจะต้องมาเขียนประวัติศาสตร์กันใหม่ด้วยลำแข้งของตัวเอง"

"ในการแข่งขันครั้งนี้เราต้องเดินทางกันไปหลาย ๆ ที่เลยทั้ง รัสเซีย, สเปน หรือว่าสโลวีเนีย แต่นั้นเป็นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นจริง ๆ เราพร้อมที่จะสร้างการแข่งขันที่ดีขึ้นมา และต้องการจะสร้างตำนานของลิเวอร์พูลยุคใหม่ขึ้นมาด้วย และเกมนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่มอสโกผมตื่นเต้นมาก แต่ขอบอกเลยว่ามันไม่ง่ายแน่ ๆ"
 

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล ชุดนี้ต้องสร้างตำนานบทใหม่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2560 เวลา 11:29:40 4,521 อ่าน
TOP