ซัมเมอร์หน้ามาแน่ - แมนยู เปิดศึก บาร์ซ่า แย่ง เปาโล ดีบาล่า 155 ล้านปอนด์

แมนยู พร้อมด้วย บาร์ซ่า เตรียมที่จะทุ่มเงินประมูลตัว เปาโล ดีบาล่า มาช่วยล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า โดยทั้งคู่ยินดีที่จะเทหมดหน้าตักที่ 155 ล้านปอนด์ ซึ่งก็อยู่ที่ตัวนักเตะว่าพอใจกับออปชั่นของสโมสรไหนมากกว่ากัน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 26 กันยายน 2560

เปาโล ดีบาล่า โชว์ฟอร์มได้แบบโคคตรร้อนระอุในฤดูกาลนี้ หลังลงสนามให้กับ ยูเวนตุส ไป 8 นัด ทว่ายิงไปแล้วถึง 12 ประตู และเกมล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งจะซัดมาสองตุงใส่โตริโน่ในตูรินดาร์บี้แมตช์ ส่งผลให้ แมนยู และ บาร์เซโลน่า ต่างพากันน้ำลายสอกับฟอร์มสุดจะสะเด่าแบบนี้ และพร้อมที่ทุ่มงบแบบหนักหน่วงดึงตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์ปีหน้า

ปอล ป็อกบา อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่ยูเวนตุสได้กล่าวถึงกองหน้าอาร์เจนไตน์ ว่า "สำหรับผมแล้ว ผมเรียกเขาว่า Square R2 มันจากเกมเพลย์สเตชั่น เพราะว่าเขาหมุนตัวแล้วหันมายิงได้แบบนั้นเลยจริง ๆ เขาสามารถยิงประตูได้ทุกรูปแบบนั่นแหละจริง ๆ แล้ว"

"เขาไม่ได้เซอร์ไพรส์ผมเลยนะกับฟอร์มการเล่นแบบนี้ เพราะว่าผมรู้อยู่แล้วว่าเขามันโคตรคูล และเขาเจ๋งมากแค่ไหน เราลงเล่นด้วยกันที่ตูริน และผมชื่นชอบสไตล์ของเขามากแหละ"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัมเมอร์หน้ามาแน่ - แมนยู เปิดศึก บาร์ซ่า แย่ง เปาโล ดีบาล่า 155 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2560 เวลา 11:58:04 10,637 อ่าน
TOP