ชัดเลย !! ปาร์ตี้วันเกิด ติอาโก้ ซิลวา แข้ง เปแอสเช พรึ่บแต่ไม่มี คาวานี่

เกิดดราม่าในแคมป์ เปแอสเช อีกแล้วเมื่อ คิลิยัง เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของทีม โพสต์ภาพปาร์ตี้วันเกิดโดยมีบรรดาเพื่อนร่วมทีมยังกันแทบจะพร้อมหน้า แต่ไร้เงา เอดินสัน คาวานี่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560

ท่ามกลางเรื่องราวดราม่าแย่งยิงจุดโทษระหว่าง เนย์มาร์ และ คาวานี่ ที่ดูเหมือนว่ายังไม่ยอมจบลงง่าย ๆ ล่าสุดก็เกิดประเด็นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ เอ็มบั๊ปเป้ ได้โพสต์ภาพของบรรดาแข้งที่ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดกัปตันทีมอย่าง ติอาโก้ ซิลวา ลงผ่านทวิเตอร์ส่วนตัว

โดยในงานปาร์ตี้ดังกล่าวบรรดาดาวดังของ เปแอสเช ได้อยู่ร่วมงานกันแทบหมดไม่ว่าจะเป็น เนย์มาร์, ดานี่ อัลเวส, มาร์โก แวร์รัตติ และ อังเคล ดิ มาเรีย แต่ทว่าไม่มี เอดินสัน คาวานี่ ร่วมเฟรมด้วย
 
ขณะที่มีการโพสต์คลิปจาก อินสตาแกรม ที่เป็นของแฟนคลับ คาวานี่ เป็นภาพที่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ถ่ายรูปกับม้า ซึ่งไม่เกี่ยวกับงานปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 33 ปีของ ติอาโก้ ซิลวา แม้แต่น้อย

งานนี้ยิ่งทำให้กระแสข่าวที่ว่าความสัมพันธ์ของผู้เล่นในทีม เปแสเช นั้นเกิดรอยร้าว และดูท่าทางจะมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนคนที่แปลกแยกจากเพื่อนร่วมทีมก็คือ คาวานี่

 

🇫🇷 #cavani #psg #uruguay #parissaintgermain #laceleste #neymar

โพสต์ที่แชร์โดย Edinson Cavani (@edinsoncavanifc) เมื่อ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัดเลย !! ปาร์ตี้วันเกิด ติอาโก้ ซิลวา แข้ง เปแอสเช พรึ่บแต่ไม่มี คาวานี่ โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2560 เวลา 14:04:20 9,194 อ่าน
TOP